vcBux (vcbux.com) – Trang PTC thử nghiệm




vcBux là một trang rất triển vọng với khả năng bảo mật tốt với 256 bit SSL, TOS được viết chứ không sao chép từ các trang khác, mã scrip custom, ngay tại thời điểm này khi Onbux khó khăn với việc thanh toán, Neobux đã giảm giá quảng cáo gây thất vọng lớn và tổn thương lòng tin của người chơi PTC thì vcBux là một trang mới được hi vọng rất nhiều. Mọi người nói rằng chế độ bảo mật, chống cheat hack và độ ổn định của nó rất cao, tuy nhiên theo thời gian và đứng trước sóng gió như những trang lớn đi trước phải hứng chịu chúng ta mới biết được vcBux cứng đến mức nào.

vcBux
vcBux (vcbux.com)   Trang PTC thử nghiệm   vcbux banner

Your click (Standard/Golden):  $0.01 /$0.01
Ref click (Standard/Golden): $0.005/$0.01
Ren ref: Yes    Forum: Yes
Upgrade: $85/year/Golden   $65/0.5 year/Golden (click here for detail)
Ads to click: 4 (+2 $0.005)
Pay via:  AlertPay – PayPal  

Payout min: $2 – $4 – $7 – $10 Instant Pay



vcBux (vcbux.com)   Trang PTC thử nghiệm   update  Update: VcBux đã SCAM, không thể thanh toán, forum toàn bài viết lung tung từ thời điểm rất lâu không cập nhật. Loại bỏ khỏi danh sách đăng kí nhé!


Một thành viên đã comment với mình về việc không thể thanh toán từ vcBux, mình cũng có kiểm tra lại và thấy rằng một vài người cũng gặp phải tình trạng này.  Mình đã xem thông tin trên forum và Admin của họ có nói đến một số vấn đề (vâng lại là một số vấn đề) vượt quá khả năng kiểm soát của họ. Trang quả thực đang tăng trưởng rất nhanh dựa vào chỉ số Alexa hiện tại đã lên tới 950, lượng người truy cập hàng ngày là rất lớn. Tuy nhiên cũng không thể loại trừ việc khi đạt đến con số rất lớn này cũng đồng nghĩa lợi nhuận rất lớn khi bán lại, hoặc SCAM trang.
Admin vcBux có viết 1 câu:
"to hand vcBux over to a better management in order to keep the site running." 
What does it mean? điều đó có nghĩa là gì, tìm một người quản lí tốt hơn hay trao lại cho một người khác quản lí tốt hơn? Mình thấy rằng họ đang đưa ra một thông báo để rao bán lại trang. Nếu tốt thì không nói làm gì, nhưng hầu như từ trước tới nay dều xảy ra tình trạng người đến sau nói rằng chỉ mua lại trang chứ không chịu trách nhiệm về thanh toán, và chạy lại trang với tài khoản từ con số 0 hoặc một vài giản ước nào đó. Mà nếu người bán và người mua là 1, í mình là có sự thông đồng thì phần giản ước kia chính là khoản lợi nhuận nhân với số thành viên không lồ họ kiếm được chỉ bằng cách tuyên bố đã bán lại trang.
Các bạn lưu í cảnh báo và tạm xem xét thằng này nhé, mình không khuyến khích các bạn mới tham gia trang này!
Thông báo của admin các bạn xem tại đây:  http://www.vcbux.com/forum/?fmid=1&sfmid=41&rtid=11845


Responses

0 Respones to "vcBux (vcbux.com) – Trang PTC thử nghiệm"

Post a Comment