Kiếm 1.000.000 VND Trong Vòng 15 Phút




Kiếm 1.000.000 VND trong vòng 15 phút ? Có thể thực hiện được nếu các bạn đáp ứng được các yêu cầu đề ra và cũng không quá khó để đạt được. Hiện các nhà cung cấp dịch vụ hay sản phẩm thường tung ra các chiêu khuyến mãi thông qua các khoản tiền hồi khấu, hay tặng thêm giá trị bằng tiền mặt vào tài khoản. Vì vậy, nếu các bạn biết chọn đúng nhà cung cấp hay dịch vụ cùng với các đại lý Rebate của họ sẽ nhận được các khoản tiền hồi khấu khá hấp dẫn lên đến 1 triệu đồng.

Vậy là sao kiếm được 1 triệu trong vòng 15 phút ?
Câu trả lời là các bạn hãy mua sản phẩm web hosting của nhà cung cấp IPAGE tại đại lý Rebate của họ tại Việt Nam qua website http://www.rebate.com.vn  (VRN), với chí phí cho 1 năm vào khoảng dưới 36 USD (nhưng chúng ta sẽ lấy giá tròn là 36 USD để tạm tính). Khi mua các bạn có thể sử dụng thẻ thanh toán quốc tế hoặc tài khoản Paypal (nên sử dụng Paypal), sau khi thanh toán chi phí web hosting cho 1 năm đăng kí tại IPAGE là 36 USD các bạn sẽ được VRN hồi khấu là tổng cộng là 36 USD + 1.000.000 VND vào tài khoản Paypal của các bạn, như vậy chỉ với thao tác đăng kí web hosting 1 năm tại IPAGE trong vòng khoảng 15 phút các bạn đã có 1.000.000 VND. Thật dễ dàng ! Tuy nhiên các bạn cần lưu ý những điều kiện sau :

1.      Bạn phải là khách hàng mới của IPAGE, nghĩa là các bạn chưa đăng kí mua web hosting tại IPAGE lần nào bằng tài khoản Paypal hay thẻ thanh toán hiện tại của mình. Nếu các bạn sử dụng thẻ thanh toán hay tài khoản của bạn bè thì vẫn hợp lệ.
2.      Bạn phải đăng kí mua web hosting từ đại lý Rebate của IPAGE tại Việt Nam là VRN tại trang web http://www.rebate.com.vnhay qua liên kết Đăng Kí Web Hosting tại đây.
3.      Sau khi mua web hosting với nhà cung cấp IPAGE thì tiền hồi khầu sẽ được thanh toán cho các bạn trong vòng 30 ngày (đây là thời gian do IPAGE đưa ra). Và trong vòng 30 ngày đó các bạn có quyền refund tức là lấy tiền lại vào bất kì lúc nào. Nhưng lưu ý khi mua không nên đăng kí domain miễn phí vì khi refund tức hoàn tiền thì nhà cung cấp sẽ không hoàn lại 10 USD chi phí domain miễn phí này.

Nói tóm lại, để kiếm 1.000.000 VND trong vòng 15 phút thì các bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế như Visa hay Master Card của các ngân hàng như ACB, TCB, VCB, EAB, EximBank … hoặc có tài khoản Paypal (đăng kí tài khoản Paypal tại đây). Và các bạn cần phải là khách hàng mới của IPAGE. Ngoài ra, không nên chọn domain miễn phí , khi đăng kí mua các bạn có thể nhập vào một domain nào đó mà mình sẽ mua hoặc đăng kí miễn phí từ dot.tk hay co.cc

Cuối cùng, khi thanh toán xong vui lòng để lại comment trên trang này hoặc gởi email thông báo đến dongduongict@gmail.com, hotline 0905329271. Yahoo ! TranNgocBang


Câu Hỏi Thường Gặp :
-          Nếu tôi muốn lấy tiền lại sau khi đã mua thì cần phải làm gì ? Các bạn chỉ cần gởi mail yêu cầu refund đến nhà cung cấp sẽ được hoàn lại 100% tiền trong vòng 3 giờ đồng hồ.
-          Nếu tôi muốn nhận tiền qua thẻ ATM hay ngân hàng Việt Nam có được không ? Được, nhưng các bạn phải tốn phí giao dịch khoảng 60.000 VND
-          Có bảo đảm không ? Hoàn toàn bảo đảm vì bạn không có để mất, trong trường hợp xấu nhất do không đủ điều kiện để nhận tiền hồi khấu thì các bạn dễ dàng refund.

Nếu các bạn có những câu hỏi nào vui lòng liên hệ với Web Master MMOi 2013 http://www.kiemtienquamang.cotại địa chỉ email DongDuongICT@Gmail.Comhay số điện thoại 0905329271. Yahoo ! TranNgocBang

TRẦN NGỌC BĂNG
Web Master MMOi 2013 WWW.KIEMTIENQUAMANG.CO


Responses

0 Respones to "Kiếm 1.000.000 VND Trong Vòng 15 Phút"

Post a Comment