Kiếm tiền với No-Minimum.com




NO-MINIMUM.COM

Hôm nay, vnmmoguide sẽ giới thiệu với các bạn một trang web khác thuộc hệ thống multimoneygroup.com (giống Donkeymails.com và JillsClickCorner.com). Với trang PTC này, bạn có thể tham gia nhiều hình thức MMO khác nhau cùng một lúc: PTC, PTR, PTSU và PTP. Sau đây là một số thông tin cơ bản về No-minimum.com.
Bấm Vào Đây để đăng ký
  • Pays per ad: Khi tham gia PTC hoặc PTR, số tiền mỗi lần click quảng cáo nhận được rất thấp, khoảng từ 0,1 đến 0,2 cents. Bù lại, số lượng quảng cáo để click thì lại rất nhiều và thời gian chờ ngắn, chỉ từ 10 đến 20s. Còn đối với PTSU, bạn có thể kiếm được gấp nhiều lần hai hình thức MMO trên, từ 10 đến 15 cents cho một lần sign up thành công. Tuy nhiên, để kiếm tiền từ PTSU, bạn phải tuân thủ những điều kiện mà No-minimum.com đã ghi rõ (sign up bằng địa chỉ email nào, duy trì account trong bao lâu,.. ).
  • Ref program: No-minimum.comchấp nhận 6 cấp refs. Đối với direct ref thì trang web này không giới hạn số lượng. Đây sẽ là lợi thế cho những bạn có khả năng kiếm được nhiều refs.
    • Level 1: 10%
    • Level 2: 5%
    • Level 3: 3%
    • Level 4: 2%
    • Level 5: 1%
    • Level 6: 1%
Với chính sách ref như vậy, vnmmoguide khuyên các bạn sau khi tham gia trang này lên ngay chiến dịch “dụ dỗ” để kiếm ref. Có như vậy mới mong rút tiền sớm được.
  • Cashout: Chỉ cần kiếm được $1 là bạn có thể yêu cầu No-minimum.com trả tiền được rồi. Trong vòng 30 ngày sau, tiền sẽ được chuyển về tài khoản ngân hàng của bạn. No-minimum.com chấp nhận thanh toán qua PayPal, AlertPay, LibertyReserve.
No-minimum.com là một trang uy tín, được liệt kê trong danh sách Legit Sites của ptc-investigator. Vì đây là trang web thuộc hệ thống multimoneygroup.com nên được hưởng tiếng thơm từ các trang ptc anh chị như Donkeymails.com, Youromail.com, và JillsClickCorner.com. Hơn nữa, trang No-minimum.com này cũng đã tồn tại được hơn 5 năm. Trong suốt quãng thời gian rất dài này, No-minimum.com vẫn trả tiền cho các members rất đàng hoàng, chưa ghi nhận trường hợp nào than phiền về việc thanh toán này cả. Bạn có thể tìm thấy payment proofs của các members của No-minimum.com tại đây.
Tuy nhiên, No-minimum.com vẫn có một sơ suất nhỏ: không có forum. Chính vì lý do này màNo-minimum.com không được xét vào danh sách Elite Sites. Thêm một điểm lưu ý, rất nhiều members sau một thời gian tham gia No-minimum.com đã bị treo account vì lý do không tuân thủ một số quy định của trang này. Admin của hệ thống multimoneygroup.com vô cùng khó tính. Nếu bạn sử dụng phần mềm click quảng cáo hay roboform (điền thông tin vào nhầm ô mà không check lại) hoặc không đáp ứng đầy đủ những điều kiện trong PTSU thì cẩn thận đấy nhé. Lời khuyên cho các bạn mới tham gia là hãy đọc thật kỹ Terms of Service lúc đăng ký member.
Dù vậy, với những tìm hiểu của vnmmoguide về trang web này, No-minimum.com vẫn hoàn toàn đáng tin cậy, là nơi dân PTC có thể gửi gắm “niềm tin và hy vọng”.
Chúc các bạn thành công !


Responses

1 Respones to "Kiếm tiền với No-Minimum.com"

Post a Comment