Kiếm Tiền Trên Mạng: Nói Không Với Paid to Click




Kiếm Tiền Trên Mạng: Nói Không Với Paid to Click



Nói không với kiếm tiền trên mạng từ Paid to ClickCách đây không lâu, tôi có dịp ăn uống, trò chuyện với một người bạn và anh trai của cậu ấy. Trong buổi trò chuyện, chúng tôi vô tình nhắc tới lĩnh vựckiếm tiền trên mạng. Nó cũng như vô vàn các chủ đề khác, tuy nhiên điều khiến tôi muốn đem ra bàn luận ở đây liên quan đến nhận xét của người anh cậu bạn mình.

Theo anh ấy thì kiếm tiền trên mạng là chỉ đơn giản là việc click quảng cáo với đọc mail. Tôi cho rằng anh ấy đã nhầm, và có rất nhiều bạn cũng đang nhầm khi nghĩ rằng kiếm tiền trên mạng chỉ đơn giản có như vậy. Thực tế phong phú hơn nhiều so với suy nghĩ đơn giản của bạn. Tuy nhiên, điều này nói lên điều gì?
Nó cho thấy quan niệm sai lầm của rất nhiều người về khái niệm và hình thức kiếm tiền trực tuyến. Đó không hoàn toàn là lỗi của bạn. Lỗi của bạn ở đây là đã không nắm thông tin một cách khôn ngoan. Vì sao?

Sai lầm của bạn xuất phát từ việc có quá nhiều người đang muốn lừa người khác và tự lừa chính bản thân mình. Tôi đã từng đi lừa và bị lừa như vậy.
Bạn hãy thử tìm kiếm trên Google hay bất kỳ công cụ tìm kiếm nào khác cụm từ khóa “kiếm tiền trên mạng” hay “kiếm tiền trực tuyến” xem, các trang đứng Top hầu như là những trang giới thiệu về các chương trình click quảng cáo (Paid to Click ) và đọc mail kiếm tiền (Paid to Read).
thêm nữa, dạo quanh một vòng các diễn đàn thì hầu như bạn sẽ rất dễ dàng tìm thấy hàng trăm bài viết với lời mời chào hấp dẫn kiểu như “Kiếm tiền trực tuyến, dễ dàng, tiện lợi đảm bảo bạn kiếm được 100$/1 tháng” V.v… Đó là công nghệ lăng xê kiểu copy và paste. Bởi một trong những yêu cầu của hình thức kiếm tiền trên mạng kiểu này là kiếm được càng nhiều ref càng tốt. Chả trách mà có nhiều thông tin về hình thức kiếm tiền trực tuyến kiểu này như vậy.
Lời khuyên của tôi dành cho bạn là hãy tránh xa những lời quảng cáo, mời chào bạn tham gia kiếm tiền trên mạng như vậy. Nói không với click quảng cáo, đọc mail kiếm tiền. Lý do? Tôi sẽ chỉ cho bạn.

1. Bạn đang lãng phí thời gian, công sức của chính mình:

Hầu hết các trang Paid to Click trả rất thấp cho một lượt click, khoảng từ 0.001 – 0.01$ cho một lần click, mỗi ngày bạn cũng không được click tối đa quá 4 click, như vậy bình quân 1 ngày bạn cũng nhu nhập không quá 0.04$, vị chi 30 ngày là $1.2. Chả bõ bèn gì so với công sức bạn bỏ ra. Phải không?
Để minh chứng, tôi lấy một ví dụ thực tế. Tôi có một anh bạn tham gia chương trình đọc mail kiếm tiền, anh ấy bắt đầu mọi việc từ một spam mail về việc kiếm tiền nhờ việc đọc quảng cáo và giới thiệu với bạn bè về cách làm đó.
Anh ấy đã rất tập trung, nghiêm túc với công việc này, mỗi ngày dành hẳn 6 tiếng đồng hồ, từ 18 giờ đến 24 giờ để trình duyệt chạy và đọc quảng cáo. Anh ấy cũng đã gửi mail đến tất cả bạn bè trong mail list của mình để giới thiệu họ làm như vậy. Và anh ấy đang hồi hộp chờ đợi đến cuối tháng để được nhận kết quả…
Đến cuối tháng, anh ấy mở tài khoản của mình trên trang web đó ra, click vào phần reading time thì con số đó là hơn 10,000 phút, còn phần payment received thì chỉ là 10$ (vì bên trang đó chỉ trả 0.001$ trên mỗi phút). Trong khi do đọc quá nhiều trang web nước ngoài, máy tính của anh ấy đã bị đơ và nhiễm virus nặng. Còn email mà anh ấy gửi bạn bè thì hoàn toàn chẳng mang lại hiệu quả gì. Đúng là quá lãng phí thời gian.

2. Cách kiếm tiền dễ nhất nhưng khó nhằn nhất:

Đúng là Paid to Click là hình thức kiếm tiền dễ dàng nhất bởi nó không đòi hỏi bạn cần có kỹ năng đặc biệt, chỉ cần làm một việc đơn giản là ngồi click quảng cáo thôi, tuy nhiên, bạn đang sai lầm nếu như mộng tưởng rằng mình có thể kiếm được hàng trăm đô la từ nó hàng tháng.
Hãy suy nghĩ, trong số những người giới thiệu bạn tham gia chương trình click quảng cáo qua link giới thiệu của họ, rất hiếm người show cho bạn bằng chứng xác thực là họ đã kiếm được tiền từ công việc này. Hoặc nếu có, thì tôi cũng đảm bảo rằng họ không nhận được thường xuyên, có khi phải tích cóp cả mấy tháng trời, thậm chí cả năm mới được vỏn vẹn mấy đồng đem show. Hãy để ý các bằng chứng của họ hiếm khi vượt qua 2 con số, mà thường là ở mức  dưới $10. Nếu là bạn, bạn có tiếp tục tham gia?
Đó là còn chưa kể đến việc phần đông các trang Paid to Click là trang lừa đảo, bạn sẽ suốt ngày phập phồng lo sợ khi nhìn vào số dư tài khoản của mình và lạy trời cho tới ngày được rút tiền thì nó không scam. Thật chẳng đáng để bạn liều mình như vậy.

3. Còn nhiều cách kiếm tiền khác hiệu quả, an toàn hơn nhiều:

Đây là lý do cuối cùng tôi muốn lôi bạn ra khỏi cái suy nghĩ mình sẽ kiếm tiền trên mạng với các chương trình click quảng cáo hay đọc mail. Nếu bạn muốn kiếm hàng trăm, thậm chí hàng ngàn USD từ Internet hàng tháng thì hãy tham gia các hình thức kiếm tiền khác, không bao giờ là Paid to Click (tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những hình thức kiếm tiền hiệu quả từ Internet ở những bài viết sau).
Bạn biết đấy, một trong những lý do bạn chưa kiếm được tiền từ Internet là do bạn đã sai lầm khi chọn phương pháp kiếm tiền. Paid to Click có thể sẽ là sai lầm tiếp theo của bạn. Hãy dừng lại, chọn phương pháp hiệu quả hơn, tôi tin rằng bạn sẽ thành công hơn.

Kết luận:

Bài viết này tôi không phải muốn nói rằng bạn sẽ không thể kiếm được tiền từ các chương trình click quảng cáo, bạn có thể kiếm được tiền, nhưng số tiền kiếm được sẽ chẳng bõ bèn gì so với thời gian, công sức, và những rủi ro mà bạn phải chịu đựng. Thay vì vậy, bạn hãy dành thời gian để ăn, ngủ, đi làm thêm thì xem ra vẫn sung sướng, hiệu quả hơn nhiều.
Tôi chỉ muốn bạn có một quyết định khôn ngoan hơn. Nếu bạn đồng tình với tôi, hãy giúp tôi chia sẻ thông điệp này với nhiều người khác. Cám ơn bạn


Responses

0 Respones to "Kiếm Tiền Trên Mạng: Nói Không Với Paid to Click"

Post a Comment