Hướng dẫn cách Kiếm tiền trên Facebook




Hiện, giới trẻ có một cách rất thú vị để tìm được công việc mà không cần phải theo những kiểu thông thường, đó là tham gia những trò chơi trên Facebook.
Là một người tham gia cộng đồng Facebook từ khá sớm nên Hương rất thông thạo mọi ngõ ngách trên Facebook. Hương đang sở hữu một trang Facebook cá nhân và một trang Fanpage. Ngay từ lúc đang còn ngồi trên ghế giảng đường bạn đã tham gia rất nhiều trò chơi trên trang xã hội này và may mắn trúng nhiều giải thưởng như voucher xem phim, 500.000 đồng tiền mặt, một cây son…

Những phần thưởng tuy không có giá trị lớn nhưng đối với một sinh viên như Hương rất cần thiết. Đáng kể nhất là lần trở thành người chiến thắng từ trò chơi của một công ty truyền thông số. Ngoài phần thưởng là 2 voucher du lịch Thái Lan trị giá 3,6 triệu đồng thì bạn còn nhận được lời mời tham gia vào team Social của công ty. Hương chia sẻ: “Đây là giải thưởng giá trị nhất từ khi tôi tham gia các trò chơi trên Facebook” .
Nói về việc mời Hương làm việc, sếp cho biết: “Tôi quyết định mời Hương vào team vì nhận thấy ở Hương có một tố chất social rất cao. Quan trọng nhất là mạng lưới (network) của bạn". Kết quả của những cuộc thi trên Facebook là dựa vào lượng vote, ai có lượng vote cao nhất thường là người thắng giải. Mỗi khi Hương tham gia các cuộc thi của công ty nếu không đoạt giải nhất thì cũng nằm trong top 3. Điều đó chứng tỏ network của Hương rất rộng và có khả năng kêu gọi mọi người rất lớn. Đây là điều quan trọng đối với một người làm trong lĩnh vực social.
Ngoài ra, do nhiều lần tham gia các cuộc thi trên Facebook nên Hương nắm được ưu khuyết điểm của những cuộc thi. Đó là kinh nghiệm hữu dụng cho những lúc công ty tổ chức trò chơi cho thành viên của Fangape.
Do còn trong giai đoạn đi học nên Hương chỉ có thể làm việc bán thời gian. Ngày nào đi học buổi sáng thì Hương đi làm buổi chiều và ngược lại. Sau khoảng thời gian 2 tháng, Hương đã được nhận vào làm chính thức. “Không ngờ tôi có thể có được công việc dễ dàng như thế, mặc dù ngành học không liên quan đến nghề đang làm. Qua việc này mình cho rằng không phải cái gì đi theo truyền thống cũng là sự lựa chọn đúng đắn.”, cô chia sẻ.


Responses

0 Respones to "Hướng dẫn cách Kiếm tiền trên Facebook"

Post a Comment