Kiếm Tiền Trên Mạng – Công Việc Này Có Dành Cho Bạn




Ngày này, cụm từ “kiếm tiền trên mạng” đang dần trở lên phổ biến ở Việt Nam.

Bạn online hằng ngày và dễ dàng bắt gặp những từ như tiếp thị liên kết (affiliate marketing ) , CPA (cost per action) , PTC (pay to click)… Bạn sẽ vô tình vào một trang web hướng dẫn kiếm tiền và luôn được chào mời bằng những lời mời hấp dẫn, khoản tiền thu về khá lớn, và một điều cuốn hút bạn là nó dễ dàng. Vậy thực chất công việc kiếm tiền trên mạng là như thế nào?
make money 300x249

Hình thức kiếm tiền trên mạng

Nếu xét về lĩnh vực kiếm tiền online ở Việt Nam, hầu hết bạn sẽ biết đến với những hình thức như offer, pay to click, pay to upload hay gõ captcha, làm survey. Sau một thời gian tham gia, bạn sẽ nhận ra rằng đó là những công việc nhàm chán, không có lợi nhuận cao, cũng như thu nhập ổn định. Nếu ai đó nói với bạn rằng làm survey online mà kiếm được vài chục triệu một tháng thì rõ ràng là lừa đảo. 

Với những hình thức phổ biến khác như Google Adsence, đó cũng sẽ là một hướng đi đúng đắn nếu như bạn đầu tư và kiên trì. Tuy nhiên, Việt Nam vẫn luôn nổi tiếng với nạn click tặc và cheating , nên nhiều bạn than vãn rằng website bị ban chỉ trong một thời gian ngắn, đơn giản là vị bạn đã vi phạm quy định của Adsence . 
Còn với tiếp thị liên kết (affiliate marketing) , đây là một chương trình hay và hiệu quả. Số lượng người tham gia làm affiliate ngày càng tăng . Có khá nhiều khóa học dạy kiếm tiền trên mạng của các chuyên gia do Babylon tổ chức, giá khóa học không hề rẻ, lên đến vài chục triệu mà chỉ kéo dài từ 2-3 ngày. Bạn muốn kiếm vài chục triệu ngay sau khóa học, đó là điều không thể. Khi quảng cáo về khóa học đó, họ đã giới thiệu rằng chỉ mất 5 phút là tạo ra được một website kiếm tiền, điều này đúng. Nhưng để website kiếm ra tiền thì là cả một quá trình dài tích lũy kiến thức và học hỏi. Bạn đang có ý định tham gia một khóa học như thế ? hãy dẹp ngay và chọn cho mình một khóa học online từ các Internet marketer hàng đầu Việt Nam như hungmarketing.com  , eblogviet.com , và bạn cũng có thể tìm hiểu về affiliate marketing tại trang web kiếm tiền trực tuyến x này.
Bạn cho rằng công việc kiếm tiền trên mạng là dành cho những ai làm về công nghệ thông tin? Điều này hoàn toàn sai! Biết IT là một lợi thế, nhưng nó không phải là yếu tố quyết định để thành công trong lĩnh vực affiliate này. Kinh nghiệm, kĩ năng bán hàng mới là yếu tố chính, về các mảng kĩ thuật sẽ không khó như bạn nghĩ, vì hiện nay có khá nhiều khóa học online rẻ mà chất lượng về thiết kế website, SEO…
Tiếng Anh cũng là một rào cản lớn , nếu như trình độ tiếng anh của bạn ở mức zero, thì bạn cần đầu tư một khóa học tiếng anh căn bản ngay. Chúng ta hướng ra thị trường thế giới nên tiếng anh là điều bắt buộc. Google translate sẽ hỗ trợ bạn, nhưng chỉ là một phần rất nhỏ thôi.

Kiếm tiền trên mạng –  Độ tuổi nào phù hợp

Không có giới hạn tuổi tác trong lĩnh vực này. Điều kiện cần là kiên trì, học hỏi, theo đuổi và nỗ lực. Và hãy chọn cho mình một khóa học kiếm tiền trên mạng phù hợp.


Responses

0 Respones to "Kiếm Tiền Trên Mạng – Công Việc Này Có Dành Cho Bạn"

Post a Comment