9 Lý Do Làm Bạn Chưa Kiếm Được Tiền Trên Mạng




Như nhiều bạn đã biết, kiếm tiền trên mạng hiện nay đã không còn là một lĩnh vực mới mẻ và xa lạ nữa. Có rất nhiều bài viết, chia sẻ về hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến mà bạn có thể tìm đọc. Bạn có thể thấy được công thức thành công của nhiều người qua những chia sẻ này. Tuy nhiên, điều đáng buồn là số người đang thực sự kiếm được tiền từ Internet là rất thấp. Vậy lý do vì đâu?
Phải chăng là do họ chưa biết phải làm thế nào? Tôi cho là không phải vậy, bởi có rất nhiềuhướng dẫn về kiếm tiền trên mạng rất chi tiết, cụ thể. Vậy nguyên nhân chính là do đâu? Vì sao mà bạn chưa kiếm được tiền từ Internet trong khi nhiều người khác đang sống ung dung nhờ nó? Hãy để tôi nêu vài lý do phổ biến, có thể bạn cũng đang nằm trong một trong số đó.

9 Lý do phổ biến làm bạn không kiếm được tiền từ Internet:

Hãy xem bạn đang nằm ở lý do nào nhé!

1. Bạn chọn sai phương pháp kiếm tiền:

Tôi cho đây là lý do đầu tiên và phổ biến nhất khiến nhiều người không kiếm được tiền từ Internet như họ mong đợi.
Bạn nên biết rằng mỗi người có một khả năng, một sở trường riêng, cho nên công thức thành công của người này không chắc bạn có thể áp dụng được.
Nếu như bạn là người có khả năng viết lách tốt, viết blog kiếm tiền có vẻ là phù hợp cho bạn. Và nếu như bạn là người có khiếu hài hước, nói chuyện, thì việc hoạt động trên các mạng xã hội lại chính là thánh địa của bạn. Vì vậy, để kiếm được tiền, trước hết bạn phải hiểu bản thân mình, sau đó lựa chọn một con đường đi phù hợp để thành công.

2. Bạn không coi việc kiếm tiền trên mạng là một công việc thực sự:

Đây có thể là lý do phổ biến thứ 2 mà bạn đang vướng phải khi tham gia vào lĩnh vực kiếm tiền trực tuyến.
Thử nghĩ xem, nếu bạn là một người đi làm thuê, và bạn không nhiệt tình với công việc, không gắng sức lao động thì liệu người thuê bạn có trả tiền cao cho bạn hay không? Và liệu lần sau bạn còn được họ thuê nữa hay không?
Kiếm tiền trên mạng cũng vậy. Đó là một công việc vì bạn sẽ nhận được thù lao, do đó, nếu bạn không tôn trọng nó, không đam mê nó thật sự, bạn sẽ không thể nhận được kết quả tốt đẹp. Hãy nhớ, pho mát không thể từ trên trời rơi xuống.

3. Bạn không đủ kiên nhẫn:

Kiếm tiền là một việc khó khăn, nó chưa bao giờ là một công việc dễ dàng cả, nếu không, đã không có nhiều người nghèo khổ, thất nghiệp như vậy. Để thấy được thành công, bạn sẽ cần rất nhiều nỗ lực và sự kiên nhẫn.
Có một câu chuyện thế này: một anh chàng nọ nghe tin ở miền Tây có vàng, thế là anh ta xách đồ dùng, dụng cụ đi với mong muốn đào được vàng. Anh ta chọn đào ở một khu đất, và rồi 1 tuần, 2 tuần, 3 tuần anh ta cũng không thấy vàng đâu. Mà cái hang anh ta đào được thì đã sâu lắm rồi. Thế là anh ta nghĩ, trên đời này làm gì có vàng như người ta đồn đại, cuối cùng anh ta bỏ cuộc. Một người khác, cũng đi đào vàng như anh ta, bắt gặp cái hang anh nọ đào dở, ông ta quyết định đào tiếp, kỳ lạ là chỉ mới vung vài nhát thôi, ông ta đã thấy vàng.
Các bạn ạ, đôi khi thành công ở ngay trước mắt, chỉ có điều bạn có dám kiên nhẫn đề chờ đợi nó hay không thôi. Hãy nhớ, Thomas Eldison phải trải qua 10.000 thí nghiệm thất bại mới tìm ra công thức hoàn hảo cho chiếc bóng đèn hiện nay.

4. Bạn không lên kế hoạch:

Đây là một lý do phổ biến nữa. Nhiều bạn mới đọc được các hướng dẫn kiếm tiền đã vội lao ngay vào thực hiện mà không có sự chuẩn bị kỹ càng. Chính điều đó làm cho họ dễ chán nản khi đụng độ với những chuyện không được nêu trong các hướng dẫn, làm họ dễ nàn lòng và dẫn đến thất bại.
Nếu bạn không có kế hoạch thì chính là bạn đang lên kế hoạch cho sự thất bại của mình. Một kế hoạch là một kiến trúc chi tiết cho sự thành công của bạn, nó sẽ giúp bạn phát triển công việc kiếm tiền trên mạng của bạn nhanh hơn, lâu hơn và nhiều lợi nhuận hơn bất cứ điều gì khác mà bạn có thể làm. Hãy nhớ điều đó.
Để bắt đầu, hãy lập một danh sách các công việc cần làm thời gian tới của bạn. Cá nhân tôi đã thấy nó rất hiệu quả để viết một danh sách những gì cần phải được thực hiện hàng ngày. Nó giúp tôi dễ dàng đạt được những gì mình đề ra, từng bước một.

5. Bạn đang học hỏi từ một người không thành công:

Tôi dám chắc rằng nhiều bạn đang rơi vào trường hợp này. Các bạn lên mạng và tìm kiếm được rất nhiều hướng dẫn về kiếm tiền trực tuyến, hầu hết chúng là các bí quyết click quảng cáo kiếm tiền. Các bạn vội vã làm theo mà quên nói những người hướng dẫn bạn rằng: “Hãy chỉ cho tôi bạn đang kiếm được bao nhiêu từ công việc này?”.
Đừng học hỏi từ bất kỳ ai, hãy chỉ học hỏi từ những người thực sự thành công, người có kinh nghiệm thực sự.
Có rất nhiều blogger, Internet Marketer thành công đang chia sẻ bí quyết của họ. Chọn một trong số họ để theo dõi chặt chẽ, đọc blog của họ hàng ngày, nhận được trên danh sách email của họ, phỏng vấn họ, đặt câu hỏi trên blog của họ và làm những gì họ nói! Tôi tin bạn sẽ tìm cho mình được công thức thành công.

7. Luôn luôn đọc mà không có bất kỳ hành động nào:

Một điều buồn cười là phần lớn những người không kiếm được tiền từ Internet lại là những người biết rất rõ làm thế nào để kiếm tiền trực tuyến. Tôi nhận ra điều này vì chính tôi cũng đã nằm trong số đó trước đây. Tôi chỉ nhận thức được điều nay khi đọc ebook của Bamidele Onibalusi. Nếu bạn đang rơi vào trường hợp này, hãy ghi nhớ 4 từ này thôi: “STOP READING, TAKE ACTION”.
Khi tôi giới thiệu cho nhiều người tham gia các khóa đào tạo về kiếm tiền trực tuyến, nhiều người than phiên rằng họ không thể kiếm được tiền như các hướng dẫn. Tôi đã hỏi họ là bạn đã làm những gì, họ nói họ tiếp tục xem các video hướng dẫn. Ôi trời ơi, nếu bạn không đem cần câu đi câu thì bạn sẽ có cá để ăn được không?

8. Bạn sợ thất bại:

Lý do tiếp theo là bạn sợ thất bại. Thất bại đối với bạn có nghĩa là mất hết, từ thời gian, công sức và tiền bạc. Tuy nhiên, bạn không biết rằng thất bại vẫn tồn tại một lý do xứng đáng để chúng ta mạo hiểm. Thất bại chính là bí quyết để thành công, thất bại không đồng nghĩa với việc cánh cửa thành công sẽ khép lại mà chỉ làm con đường dài ra một chút mà thôi.
Bạn hãy nhớ rằng Steve Job từng thất bại ê chề, thậm chí còn bị đuổi khỏi công ty của chính mình rồi mới xây dựng được nên thương hiệu Apple hùng mạnh bây giờ. Và, tôi nhắc lại, Thomas Eldison phải trải qua 10.000 thí nghiệm thất bại mới tìm ra công thức hoàn hảo cho chiếc bóng đèn điện.

9. Bạn sợ mất tiền, không dám đầu tư:

Đây lại là một lý do nữa khiến bạn đang không thể kiếm được tiền trên mạng. Để xem, bạn muốn giới thiệu cho ai đó mua một sản phẩm nhưng bạn lại chưa bao giờ sử dụng nó… vậy thì ai sẽ tin tưởng bạn.
Nhiều người không dám bỏ tiền mua hosting, domain trong khi trong đầu thì luôn muốn có được một website/blog chuyên nghiệp để kinh doanh trực tuyến. Họ đổ lỗi cho tình hình tài chính của mình, nhưng điều đó tôi tin là họ có thể khắc phục được. Lý do duy nhất là họ không dám móc hầu bao của mình thôi.
Tôi đã bắt gặp nhiều người muốn học hỏi về kiếm tiền trực tuyến, tôi chỉ cho họ các khóa học phù hợp mà họ nên tham gia, cuối cùng, họ không dám bỏ tiền đầu tư để thu về kiến thức. Thật đáng buồn.
Đừng “dụ dỗ” ai đó mua tên miền qua liên kết của bạn khi mà bạn đang sử dụng các tên miền miễn phí… Bạn thông minh, nhưng người đọc của bạn cũng đâu có ngốc.

Lời kết:

Trên đây là 9 lý do mình thấy nhiều bạn đang vướng phải dẫn đến vẫn ì ạch trên con đường kiếm tiền trực tuyến. Hy vọng rằng nó sẽ giúp các bạn phát hiện được khuyết điểm của mình, khắc phục để thành công trong thời gian tới.
Rất mong nhận được góp ý của các bạn.
P/S: Vì mình ít có thời gian viết bài nên nếu bạn thấy thông tin mình đưa ra là hữu ích, bạn nên đăng ký theo dõi qua email để tiết kiệm thời gian và nhận được những thông tin cập nhật trên blog của mình nhanh nhất. Vì sự thành công của bạn.


Responses

0 Respones to "9 Lý Do Làm Bạn Chưa Kiếm Được Tiền Trên Mạng"

Post a Comment