Adf.ly, Ity.Im, Linkbucks.com - Kiếm Tiền Bằng Rút Gọn Links



Kiếm tiền từ rút gọn link không còn mới lạ gì nữa với giới kiếm tiền trực tuyến Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên ở VNPayPal chưa có bài viết này giới thiệu về hình thức này nên mình mới viết bài này.

    Bạn kiếm tiền bằng cách dùng các dịch vụ này, rút gọn các link dài thành các link ngắn gọn hơn, ví dụ http://adf.ly/... Khi có người truy cập vào link rút gọn đó bạn sẽ được trả tiền, giá tiền cho mỗi lượt cũng khác nhau với từng nước và từng dịch vụ.

     1/ Adf.ly (http://adf.ly) - mức trả tiền cao nhất hiện nayđây cũng là một trang khá lâu đời và uy tín nhất hiện nay. Ưu điểm của Adf.ly là cho biết cách tính tiền với mỗi nước, bạn có thể tham khảo tại đây. Trong đó Interstitials CPM là quảng cáo toàn trang, còn Top BannerCPM là quảng cáo banner ở trên trang web được rút gọn link. Thanh toán khi được 5 USD, qua PayPal hoặc Payza và đặc biệt là Adf.ly cũng đã hỗ trợLiberty Reserve. Xem hướng dẫn với Adf.ly tại đây.

adf.ly

    2/ Linkbucks (http://www.linkbucks.com) - mức trả tiền cao thứ 2 hiện nay: đây là trang kiếm tiền rút gọn link lâu đời nhất hiện nay. Tuy nhiên, giá tiền cho mỗi 1000 lượt vào link lại không được tiết lộ. Linkbucks có nhiều định dạng quảng cáo và cả quảng cáo "người lớn" (adult) nữa. Số tiền tối thiểu để rút ra là 5 USD, thanh toán qua PayPal. Bạn xem hướng dẫn kiếm tiền với Linkbucks tại đây.


     3/ Ity.IM (http://ity.im): một trang mới xuất hiện gần đây nhưng được tham gia rất nhiều vì có nhiều dạng quảng cáo lạ và dễ kiếm tiền hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem mức trả tiền cho từng quốc gia tại đây. Bạn có thể dùng ngay tài khoản Facebook để sử dụng mà không cần đăng kí. Mức chi trả tối thiểu là 3 USD, qua PayPal. Hiện nay có nhiều hội click quảng cáo cho nhau để kiếm tiền nhưng VNPP không khuyến khích loại này. 


Responses

0 Respones to "Adf.ly, Ity.Im, Linkbucks.com - Kiếm Tiền Bằng Rút Gọn Links"

Post a Comment