Kiếm tiền qua mạng ở viet nam từ Công Ty Việt Nam Satavina.com




(dành 5 phút mỗi ngày để xem quảng cáo bạn sẽ được trả 9 triệu/ tháng)
Bạn không tin ??


Bạn chuẩn bị:
1. Bạn cần có máy tính có mạng ( không thì dùng ké cũng được, không sao cả)
2. Có điện thoại + chứng minh thư + thẻ ATM hợp pháp mang tên bạn
3. Lòng nhiệt tình với công việc ( cái này quan trọng đấy)
4. Đặt biệt Bạn sẽ được tặng 1 thẻ ATM Miễn Phí Của Ngân Hàng VietinBank (nếu bạn nào có rồi thì tiền sẽ chuyển trực tiếp vào thẻ ATM cho bạn)
Chúng ta bắt đầu:

Công ty Satavina sẽ trả tiền xem quảng cáo cho khách hàng thông qua hình thức tính điểm cho mỗi thành viên vào xem quảng cáo. Tính bình quân, số điểm bạn có thể kiếm được như sau:
- Xem quảng cáo video: 10 điểm/giây.
- Đọc tin quảng cáo: 10 điểm/giây
Trong 1 ngày bạn dành 5 phút xem quảng cáo, bạn có thể kiếm được: 10x60x5= 3000 điểm, như vậy bạn sẽ kiếm được 300đồng (công ty tính 10điểm=1đồng). Không chỉ vậy, công ty còn tính điểm cho bạn khi bạn giới thiệu những người khác xem quảng cáo cùng với mình:
- Bạn giới thiệu 10 người bạn xem quảng cáo (gọi là Mức 1 của bạn), 10 người này cũng dành 5 phút xem quảng cáo mỗi ngày, công ty cũng chi trả cho bạn 300đồng/người.ngày
- Cũng tương tự như vậy 10 Mức 1 của bạn giới thiệu mỗi người 10 người thì bạn có 100 người (gọi là mức 2 của bạn), công ty cũng chi trả cho bạn 300đồng/người.ngày
- Tương tự như vậy, công ty chi trả đến Mức 5 của bạn theo sơ đồ sau :
- Nếu bạn xây dựng đến Mức 1, bạn được 3.000đồng/ngày
→ 90.000 đồng/tháng.
- Nếu bạn xây dựng đến Mức 2, bạn được 30.000đồng/ngày
→ 900.000 đồng/tháng.
- Nếu bạn xây dựng đến Mức 3, bạn được 300.000đồng/ngày
→ 9.000.000 đồng/tháng.
- Nếu bạn xây dựng đến Mức 4, bạn được 3.000.000đồng/ngày
→ 90.000.000 đồng/tháng.
- Nếu bạn xây dựng đến Mức 5, bạn được 30.000.000đồng/ngày
→ 900.000.000 đồng/tháng
Nếu bạn chỉ giới thiệu 10 người bạn cùng xem quảng cáo với mình thì mỗi tháng bạn cũng có được gần 100.000 đồng (đủ để nạp tiền cho chiếc di động của bạn phải không nào?).Và biết đâu đó, 10 người mà bạn giới thiệu họ cũng muốn có tiền để nạp thẻ di động như bạn, họ cũng giới thiệu mỗi người 10 người bạn nữa, như vậy bạn đã có mức 2 của bạn và thu nhập của bạn bây giờ đã là 1 triệu đồng/tháng (cũng là một khoảng tiền kha khá góp vào sổ tiết kiệm của bạn phải không nào?)
Và con đường làm giàu của bạn bắt đầu từ đây, bạn xây dựng được Mức 3 của mình và các mức sau đó. Đến lúc đó, thu nhập của bạn tăng lên thật khủng khiếp 9 triệu, 90 triệu và 900 triệu đồng/tháng (có lẽ bạn sẽ không tin vào điều này phải không nào?). Bạn cho rằng không thể kiếm tiền dễ dàng như vậy được. Chúng tôi cũng hoàn toàn đồng ý với bạn điều này. Bạn xây dựng đến Mức 2 (khoảng 100 người) là khá dễ dàng nhưng để có được mạng lưới rộng lớn trên 1000 người là điều không hề dễ dàng tí nào, mặc dù nó rất đơn giản. Việc này đòi hỏi sự kiên trì ở chính bạn, bạn càng kiên trì theo đuổi mục tiêu bao nhiêu thì thành quả bạn đạt được càng lớn lao bấy nhiêu.Có lẽ bạn đã nghe câu chuyện cổ của Trung Quốc “Ngu Công dời núi”, chỉ có một mình mà Ngu Công đã có thể dời cả một ngọn núi cao lớn kia để mở đường cho dân làng đi lại (trước đó cả làng không ai tin Ngu Công có thể làm được, nhưng Ngu Công đã biến điều không thể thành có thể bằng chính sự kiên trì của mình). Còn bạn, công việc của bạn cũng đơn giản và dễ dàng hơn Ngu Công rất nhiều (bạn chỉ việc truy cập trang web satavina.com xem quảng cáo và giới thiệu bạn bè, giúp đỡ bạn bè của bạn giới thiệu cho những người bạn của họ). Bạn có tin mình sẽ làm được điều này không? Câu trả lời nằm ở chính bạn, còn Satavina chỉ có thể giúp bạn công cụ để thực hiện.

Các bạn kích chuột vào dòng chữ xanh phía dưới để đăng kí:
(lưu ý là Công ty Satavina yêu cầu các bạn khi đăng kí là phải có thành viên chính thức giới thiệu, cho nên các bạn phải đăng kí từ link này. Các bạn ủng hộ mình nhé (sau này các bạn cũng sẽ có một đường link để giới thiệu bạn bè giống như mình. Gặp khó khăn các bạn liên hệ địa chỉ: khovinhchau@yahoo.com.vn hoặc 0973484060, Mình ở Vĩnh Châu – Tỉnh Sóc Trăng.
Bước 1: Bạn điền đúng và đủ thông tin vào các mục, lưu ý ở phần họ tên bạn nên viết có dấu và phần Email bạn nên nhớ rõ mail của mình là đuôi .com.vn hay chỉ .com không thôi ví dụkhovinhchau@yahoo.com hay là khovinhchau@yahoo.com.vn là khác nhau nếu không satavina sẽ gửi mail nhầm và bạn không thể đăng kí được nữa.
-Bước 2: Sau khi đăng kí thành công ở bước 1 bạn vào mail của mình để kích hoạt tài khoản. Kích vào đường link màu xanh mà satavina gửi cho bạn là xong.
-Bước 3: Sau khi kich hoạt xong tài khoản, bạn vào trang của Satavina mục đăng nhập điền tên tài khoản và mật khẩu vào và nhấp đăng nhập. Mọi thủ tục đăng kí và thanh toán đều bằng tiếng Việt nên rất dễ thực hiện và nhanh chóng.

Làm việc mà không biết mình sẽ nhận lương như thế nào thì chán quá nhỉ, hãy vào đây để biết thêm chi tiết về cách thanh toán của satavina:
Công ty thanh toán qua thẻ của các ngân hàng phổ biến như AgriBank; ViettinBank; ; VietcomBank.và qua thẻ nạp điện thoại của các mạng Viettel; Mobile; Vinaphone.
Sau khi đăng và kích hoạt thành công tài khoản bạn hãy giới thiệu cho bạn bè và người thân cùng tham gia! Và mỗi ngày bạn hãy bỏ ra chút thời gian rảnh rỗi vào trang chủ để đăng nhập tài khoản và bắt đầu công cuộc “ kiếm tiền” của mình bằng cách xem quảng cáo, trả lời khảo sát và viết bài! Nhưng như thế thì thu nhập của bạn chẳng đáng là bao! Điều quan trọng nhất ở đây là bạn phải quảng cáo cho người thân biết và tham gia! Càng nhiều người tham gia thì lợi nhuận của bạn càng lớn! Các bạn cũng phải nhớ rằng khi đã có một tài khoản trong satavina bạn phải ghé thăm nó thường xuyên vì chỉ có lao động chân chính thì mới có được giá trị đích thực.Lý thuyết là vậy nhưng làm ra được nhiều tiền hay không còn phải tùy thuộc vào khả năng và lòng kiên trì của mỗi người. Đây là công việc không phải một sớm một chiều mà làm ngay được, nó là cả một quá trình lao động không mệt mỏi bằng trí óc và công sức nữa! Các bạn có tin mình làm được điều này không? Hãy coppy bài viết này thay bằng link đăng kí của bạn và gửi cho mọi người. Tôi tin các bạn sẽ làm được.......!

Comment của BQT - không nên tham gia ...



Responses

0 Respones to "Kiếm tiền qua mạng ở viet nam từ Công Ty Việt Nam Satavina.com"

Post a Comment