Lời mở đầu và một vài điều các bạn nên biết khi tham gia kiếm tiền trên mạng




Mặc dù khởi động trang web này đã được một tuần nhưng hôm nay mới là ngày đầu tiên mình bắt tay vào viết bài đầu tiên trong mục này! Đây là nơi mình sẽ chia sẻ những kinh nghiệm, chiến lược, phân tích hay nhận định của cá nhân mình, tốt xấu hay dở mong được các bạn chỉ bảo thêm. Hi vọng chia sẻ được với các bạn mới tham gia phần nào kiến thức của mình, mong giúp được các bạn đôi chút.
Lời mở đầu và một vài điều các bạn nên biết khi tham gia kiếm tiền trên mạng   12838942212062792573 574 574


Có nhiều người nói rằng không thể kiếm tiền với make money online như một nghề chính thức, có người nói như vậy là sai lầm vì có rất nhiều bằng chứng cho thấy bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền từ nghề này. Tuy nhiên mình cho rằng không nên bắt đầu một nghề chính thức với mô hình kiếm tiền trên mạng, dù là dạng nào đi chăng nữa. Có 2 lí do. Một là bạn chẳng nên ngồi cắm đầu vào chiếc máy tính suốt một ngày, sức khỏe, tinh thần, và tính xã hội của bạn sẽ giảm đi rất nhiều, chưa nói đến việc nếu chỉ ngồi ở nhà, nhiều bằng chứng khoa học sẽ cho bạn thấy rằng khả năng ra quyết định hay còn nói là tính quyết đoán của bạn mất dần đi. Thứ 2 là những chương trình này hầu như k phải hôm nay làm mai có tiền, dù có thì cũng rất ít, và dù bạn có cố làm thêm nhiều tiếng hơn trong một ngày thì điều đó cũng k thay đổi là bao, công sức lao động đó so với số tiền kiếm được quả thực là quá ít ỏi trong thời gian đầu. Vì vậy mình thật lòng khuyên các bạn từ bỏ ý nghĩ sẽ kiếm nhiều tiền thật nhanh và bắt đầu một nghề chính thức “kiếm tiền trên mạng”. Bạn chỉ nên dành thêm 1h hoặc 2h mỗi ngày để bắt đầu với chúng.
Nói về kiếm tiền trên mạng thì rất rộng, đơn giản là kiếm được tiền từ mạng internet, có thể là bạn bán 1 sản phẩm nào đó trên mạng và thanh toán qua mạng tiền chuyển đến với bạn, bạn lập 1 website và bán không gian quảng cáo trên đó, tham gia những chương trình chia sẻ lợi nhuận bán hàng sau khi sử dụng sản phẩm của một hãng nào đó và hưởng hoa hồng, click quảng cáo – PTC, làm bản nghiên cứu (survey) hay còn gọi là chơi offer… Có rất nhiều chương trình để bạn có thể tham gia, bắt đầu, cũng có rất nhiều mánh khóe, thủ thuật được chia sẻ trên mạng. Nhưng chẳng có cách nào khiến bạn kiếm ra tiền nhanh và lâu dài cả, đừng cố tìm kiếm chúng.
Trong khuôn khổ website này ở thời điểm hiện tại, mình muốn tập trung vào những cách kiếm tiền tốn ít thời gian của các bạn, và có thể giúp các bạn biến 1h 2h mỗi ngày thành một khoản đầu tư dài hạn không tốn kém và đạt được hiệu quả tốt nhất. Vì vậy mình sẽ tập trung kĩ hơn vào những chương trình chủ yếu k cần nhiều đến sự nghiên cứu đầu tư của các bạn kể cả thời gian và tiền bạc, hi vọng rằng mỗi chương trình các bạn tham gia sẽ k quá 1 2 bài viết để các bạn có thể tìm hiểu nó nhanh và rõ ràng nhất rồi sớm bắt tay vào việc. Quan trọng là các bạn phải bắt đầu, có thể chỉ cần 1 2 chương trình các bạn hiểu rõ, biết rằng nó tin cậy, nghiên cứu và dành thời gian để tham gia cũng đem lại lợi nhuận tương đối và lâu dài cho các bạn, vấn đề là phải bắt đầu.
Và đây là một vài điều mình khuyến cáo các bạn khi bắt đầu tham gia kiếm tiền trên mạng, có thể k chính xác với 1 chương trình cụ thể, nhưng là những điều chung cơ bản bạn nên biết:
  • Google những trang bạn có í định tham gia, dù là những bài viết ở đây mình luôn cố gắng viết về những chương trình tốt nhất, nó chỉ đúng khi mình viết, mọi thứ đều có thể thay đổi. Hãy google trước khi quyết định tham gia bất cứ chương trình nào, và google kèm theo cụm từ Scam. Vd: Gagabux scam  Link: http://www.google.com.vn/search?q=gagabux+scam&ie=utf-8&oe=utf-8&aq=t&rls=org.mozilla:en-US:official&client=firefox-a
  •  Đừng bỏ tiền vào bất cứ chương trình nào nếu bạn chưa biết rõ về nó, và thậm chí là biết rõ nhưng chưa bao giờ nhận tiền từ nó. Đừng bỏ tiền chỉ vì thấy những lời comment nhận xét trên mạng về chương trình đó thật tuyệt vời và lợi nhuận khổng lồ nó đem lại sau khi bạn đầu tư.
  • Hầu hết những người tham gia MMO đều muốn kiếm tiền, và muốn có người đăng kí dưới họ, đó là cách để họ có nhiều tiền hơn, cũng vì vậy đôi khi bằng chứng và lợi nhuận họ vẽ ra không có thực, bỏ bớt đi vài điều quan trọng, và luôn bằng mọi cách để dụ dỗ bạn tham gia. Có nhiều người nghĩ rằng một trang kiếm tiền còn trả tiền thì nó còn đáng tin cậy, và càng nhiều người tham gia thì họ càng là người may mắn được trả tiền sớm nếu nó lỡ Scam. Vì thế ngày càng có nhiều trang web scam hơn. Hãy khôn ngoan hơn khi tham gia 1 trang kiếm tiền, đừng nhìn vào lợi nhuận nó thu được và lời lẽ người giới thiệu vạch ra cho bạn. Con người ai cũng tham và rất khó vượt qua cám dỗ của những con số khổng lồ mà lại ít phải làm việc. Vì vậy hãy thực sự cảnh giác trước những MMOer
  • An toàn hơn nữa các bạn có thể search người sở hữu website, rồi search tiếp người sở hữu đó trên google, có thể họ đã từng là chủ nhân của 1 website scam,  thường thì họ sẽ tiếp tục scam, đừng hi vọng câu chuyện kẻ trộm hoàn lương. Hãy xem website đó có forum hay không, và xem những người tham gia forum bàn tán gì, nếu những điều đó là tốt đẹp kèm theo những website có forum có xu hướng đáng tin cậy hơn, và được thông báo kiểm tra thường xuyên từ những người tham gia trong forum, sẽ an toàn hơn
  • Đừng bao giờ đưa thông tin cá nhân của bạn lên mạng, có thể bạn là một người thật thà, nhưng với kẻ cướp thì bạn là miếng mồi ngon nhất và béo bở nhất. Tốt hơn hết hãy dùng thông tin khác, viết ngược lại tên bạn chẳng hạn, cho đến khi có thể tin tưởng được chương trình hay website đó, khi ấy bạn có thể sửa lại thông tin cá nhân của bạn. Một biệt hiệu thì cũng chẳng có gì là xấu cả.
  • Đừng dùng chung một username và password cho tất cả các site, điều đó là vô cùng nguy hiểm. Nếu bạn lỡ tham gia 1 site “trả tiền” nguy hiểm nào đó, họ sẽ sử dụng nhiều công cụ để test tên đăng nhập với password của bạn trên những trang kiếm tiền và nhiều trang khác nữa. Thông tin của bạn có thể bị ăn cắp, nguy hiểm hơn là mọi thứ của bạn đều có thể bị ăn cắp.
  •  Một trang web trả tiền quá lâu là nguy hiểm. Nếu bạn tham gia những trang PTC, 30 – 60 ngày là quá lâu. Một vài trang web kiếm tiền khác trả tiền vào một ngày nhất định trong tháng, nhưng nhiều trang web thường kéo dài thời gian và bịa ra nhiều lí do để thổi bay số tiền và công sức của bạn. Nếu trang web đó mới, và trả tiền lâu quá 1 tháng, đó là dấu hiệu nó sẽ scam.
  • Hãy đọc kĩ mục FAQs và help nếu bạn có thể, hãy xem trang web đó có mục support hay forum không, hãy xem danh sách thành viên và tỉ lệ thanh toán, hãy xem  xếp hạng alexa của trang web đó tại alexa.com.
  • Check scam list trước khi tham gia bất cứ trang web nào
  • Một trang click quảng cáo mà trả tiền >1$ là k đáng tin, nếu k muốn nói là phi lí. Thông thường các bạn chỉ  kiếm được $0.0005 -> $0.02 mỗi lần click, và số tiền một ngày kiếm được hiếm khi tới  $1, hơn thế hầu hết là SCAM, hãy cảnh giác điều đó. Chẳng mấy ai bỏ $1 để quảng cáo trên một website không danh tiếng chỉ để được 1 click cả. Hãy nghĩ xem họ làm cách nào kiếm tiền, nếu ít hơn cả bạn thì rõ ràng họ SCAM rồi.
  • Hãy sử dụng Firefox với AdBlock plus và No Script add-ons. Hãy bảo vệ chiếc máy tính bạn sử dụng, có thể bạn sẽ mất thông tin cá nhân từ trình duyệt của bạn hoặc từ chính chiếc máy tính bị nhiễm virus ăn cắp thông tin. Cố gắng xóa mọi cookies sau khi tham gia kiếm tiền từ những trang web nghi ngờ, tốt hơn hết là với tất cả trang web bạn không biết rõ, đặc biệt những trang trả tiền cho bạn. Hãy sử dụng 1 chương trình antivirus an toàn, free cũng được, AVG hay AVAST là một lựa chọn tốt, ngoài ra còn rất nhiều.  Các bạn có thể xem thêm ở đây http://filehippo.com/software/antimalware/Ngoài ra mình khuyến khích các bạn sử dụng riêng một trình duyệt cho việc kiếm tiền trên mạng, đảm bảo cách li nó với những trang web chứa thông tin cá nhân của bạn, đặc biệt nếu bạn hay giao dịch trên mạng.http://portableapps.com/apps/internet/firefox_portable đây là chương trình ưa thích của mình, firefoxportable, các bạn k thể chạy song song nó với firefox chính đã được cài đặt trên máy. Ngoài ra nó hoạt động không khác gì firefox bản cài đặt đầy đủ, các bạn có thể thêm 2 add-ons AdBlock plus và No Script như mình khuyến khích, và thêm cả add-ons để biết alexarank của trang web bạn tham gia như add-ons Swoosty chẳng hạn.
  •  Đừng ăn gian. Nó chẳng đem đến điều gì cho bạn cả đâu. Bạn có thể bị “Ban” nghĩa là loại bỏ khỏi chương trình đó. Với một vài chương trình uy tín như google adsence chẳng hạn, việc đăng kí tham gia lại sau khi đã bị ban là rất khó khăn.
  • Hãy đầu tư chỉ khi bạn sẵn sàng mất tất cả số tiền đó và công sức của bạn. Đó là một nguyên tắc rất  phổ biến trong kinh doanh, ở đây cũng vậy. Chỉ khi tin tưởng và sẵn sàng mất số tiền đó, nếu không hãy vạch ra một số tiền mà bạn có thể chấp nhật bỏ ra để thử.
  • Hãy lập 1 website, hay 1 blog nhỏ nếu như bạn đã tham gia những chương trình uy tín, hãy chia sẻ điều đó, quan trọng hơn là bạn cần một nơi để thu thập referral, những người sẽ giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn gấp nhiều nhiều lần bạn kiếm được. Chỉ có vậy bạn mới bước dần sang làm việc chính thức với nghề này được. Có nhiều người lựa chọn hình thức spam những bài viết của họ trên các forum, trang rao vặt, có điều những người tin họ và tham gia lại lặp lại điều đó, cơ hội để họ xuất hiện lần tiếp theo với một người tiềm năng khác là thấp đi rất nhiều. Bản thân mình không khuyến cáo vào không thích điều đó lắm. Nhưng nếu rảnh rỗi, có thời gian, các bạn có thể tìm một chiến thuật cho riêng mình bằng cách đó. Một website hay blog thậm chí có thể giúp các bạn kiếm thêm tiền từ quảng cáo, thu hút lượt truy cập quay lại, bán một vài sản phẩm và nhiều hơn thế nữa. Chăm sóc 1 blog có thể đem lại nhiều thứ hơn tiền bạc cho bạn. Nếu có í định đó, mình khuyên nên sử dụng những mã nguồn mở như wordpress, joomla, drupal, blogger, bblog…. Và hãy sắm cho mình một tên miền. .com chỉ tốn 200k 1 năm, đó k phải là khoản đầu tư quá lớn. Và hosting chỉ vài chục nghìn một tháng, mình nghĩ đó là số tiền có thể chịu được. Riêng về mã nguồn, hosting, domain… mình sẽ nói rõ hơn ở những bài viết khác. Chỉ khuyến khích các bạn đặc biệt nên sử dụng worpdress. Nó nhẹ, thân thiện, đẹp, dễ cấu hình…. Và đừng bỏ bê blog hay website của các bạn.
  • Phần trusted site trên website này là những chương trình các bạn nên tham gia, hãy lựa chọn cho riêng mình, để có cái nhìn tổng quát nhất, hãy xem phầm MMO-Site, ở đó mình viết sơ qua về thời gian trả, hình thức, số quảng cáo, giá quảng cáo… và các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những chương trình phù hợp. Và đây là điều cuối cùng, nên đăng kí dưới link của mình Lời mở đầu và một vài điều các bạn nên biết khi tham gia kiếm tiền trên mạng   icon biggrin  điều đó sẽ giúp mình tiếp tục và cũng sẽ chia sẻ được nhiều hơn với các bạn!

Trên đây là một vài điều “dài dòng” cơ bản mình muốn khuyên các bạn khi bắt đầu với MMO, có thể nó hơi quá dài dòng trong một vài mục, và lại quá sơ sài trong những mục còn lại. Mình vẫn nghĩ comment của các bạn là phần quan trọng nhất và nhiều thông tin nhất với website này! 


Responses

1 Respones to "Lời mở đầu và một vài điều các bạn nên biết khi tham gia kiếm tiền trên mạng"

Blogger said...

Discover how 1,000's of people like YOU are making a LIVING from home and are fulfilling their dreams TODAY.
CLICK HERE TO FIND OUT


10/13/16, 6:44 AM

Post a Comment