Lesson 9 - Thủ Thuật SEO GrayHat Ví Dụ "SEO" Sex & Zen



 Bí Kíp "SEO" Sex & Zen ...
 Đây là tên do chúng tôi đặt cho thủ thuật này :-) Một trong những thủ thuật SEO dễ thực hành và có tác dụng thu hút khách truy cập cao là dùng Youtube. Các bạn hãy chọn những video ăn khách từ Youtube ví dụ như Sex & Zen trong ví dụ này và tải về máy, sau đó dùng các công cụ biên tập video để thêm vào logo, thêm nhạc hay  watermark tùy ý các bạn rồi up ngược lên Youtube. Với cách này các bạn có thể có được cả ngàn lượt xem qua Youtube, từ đó kéo vài chục view về trang web của mình thông qua dòng mô tả hay các banner quảng cáo một cách ý nhị trên video. Ví dụ video Sex & Zen sau đây của chúng tôi mặc dù không phải tùy chỉnh gì lại nhưng vẫn có vài ngàn lượt view mỗi ngày, kết quả trên vẫn đạt được khi up lên hiều tài khoản khác nhau.
Các bạn hãy thử hình dung nếu như chúng ta kiếm khoảng 100 video như vậy và chị khó bỏ chút ít công sức biên tập lại thì hiệu quả sẽ như thế nào. Đây là công việc rất dễ thực hiện mà hiệu quả thì khói nói, Đã kiểm chứng !


Cách thực hiện .
1 - hãy thăm dò và tìm kiếm những video nào hot nhất trên youtube, hãy tự đưa ra các nhận định và đánh gái mức độ view
2 - download và cài đặt các chương trình biên tập video như Camtasia Studio. quay lại clip và chèn watermark hay logo riêng của mình.
3 - up lên youtube, chèn link trong phần mô tả...

Lưu ý : Nếu tài khoản của các bạn chưa up được các video trên 15 phút thì hãy up nhiều video phổ thông và kéo view cho chính các video này, tài khoản các bạn sẽ được nâng cấp.

Bài Tập :
- Các bạn hãy thực hiện thao tác trên với 10 video hot và gởi link cho các giảng viên kiểm tra.


Responses

0 Respones to "Lesson 9 - Thủ Thuật SEO GrayHat Ví Dụ "SEO" Sex & Zen"

Post a Comment