Lesson 8 - Thủ Thuật SEO White HAT




Kỹ Năng SEO Cơ Bản. Sử Dụng Thủ Thuật WhiteHat !

SEO là thuật ngữ dùng để nói đến kỹ thuật thu hút khách qua các công cụ tìm kiếm. Đây là một kỹ năng quan trọng mà bất kì Web Master nào cũng cần nắm vững. Để tiếp cận SEO một cách khoa học thì chúng ta cần đi theo một chương trình học tập thích hợp, trong chủ đề này chúng ta sẽ không đề cập chi tiết hay từng bước mà chỉ hướng dẫn một số thủ thuật cần thiết.

Thu hút khách truy cập cho website qua các trang chia sẽ link, những trang này có khá nhiều trên internet vì vậy các bạn hãy tìm kiếm và tổng hợp cho mình một danh sách web chia sẽ link hiệu quả. Ở Việt Nam có linkhay.com và tagvn, hiện nay thì linkhay.com là hiệu quả hơn cả nhưng chỉ thu hút khách Việt Nam. Để thu hút khách quốc tề thì phải sử dụng các trang nước ngoài như digg hay reddit … Ngoài ra, những trang mạng xã hội như Facebook, Twitter cũng là nơi thu hút khách truy cập rất hay.

Lấy ví dụ chúng ta muốn lấy view cho trang web www.etoro.edu.vn, qua trang Linkhay.Com, vậy tôi sẽ tìm kiếm những hình ảnh đẹp, shock và hay để dễ thu hút lượt xem. Khi up link thì nên chọn những tên sao cho vừa liên quan vừa gợi mở như một câu hỏi mở cho một bức hình tại đây dễ dàng kéo vài chục lượt truy cập mỗi ngày :


“Đố các bạn ớt này có cay không ? “


Hay “Tư Duy Là Tồn Tai ! DoG Cũng Tư Duy “ http://www.etoro.edu.vn/2012/10/tu-duy-la-ton-tai.html

Bây giờ, tôi sẽ tìm hình ảnh 2 người đang hôn nhau trên cột điện và đăng lên, có vẽ sẽ thu hút khá lượt view cho trang web của mình trên www.kiemtienquamang.co .  Sau một ngày có thể các bạn kiếm được vài chục view cho trang web mới ra lò của mình dễ dàng. Nếu chịu khó mỗi ngày làm khoảng 10 tin thì kéo cũng được vài trăm view, đây là điều mà những web site nhiều năm tuổi chưa chắc đã có được.
Các bạn có thể mở rộng bằng cách tạo nhiều tài khoản, tự bình chọn hay vote cho chính mình, và đăng tải trên nhiều trang web chia sẽ khác nhau, đăng tin lên facebook, twitter, myspace …

Các bạn hãy tùy ý chọn các hình ảnh sao cho thu hút, miễn là đừng chia sẽ ảnh sex, hay những hình ảnh vi phạm thuần phong mỹ tục của Việt nam. Bài hướng dẫn thực hiện trên web linkhay.com, do đó các bạn hãy đăng kí 1 tài khoản tại đây.

Sau khi đã nắm vững kỹ thuật chia sẽ ở các trang mạng Việt Nam các bạn hãy tự mình áp dụng cho các site quốc tế … Chúc các bạn thành công !

Sau đây là video hướng dẫn  :  


Một gợi ý khác ! Bên cạnh các hình ảnh thú vị thì các bài viết hay hướng dẫn hay bằng video cũng có tác dụng thu hút khách theo hình thức này rất tốt. Video dụ trong Lesson 9 chúng ta sẽ thảo luận về cách SEO qua Youtube, và bài viết này có tên gọi là "Bí Kíp SEO Sex & ZEN" đăng trên trang web http://www.kiemtienquamang.co) , các bạn hãy up thử lên linkhay và reddit để xem thử có mức độ truy cập sau một ngày như thế nào.


Responses

0 Respones to "Lesson 8 - Thủ Thuật SEO White HAT"

Post a Comment