Lesson 6 - Tiếp Tục Cập Nhật Nội Dung Cho Website



Cập nhật thông tin cho trang web : Đến đây, các bạn hãy tiến hành cập nhật thông tin cho trang web của mình sao cho đầy đủ, về lĩnh vực VISA thì hãy tìm kiếm trên trang www.visa-vietnam.vn và những trang liên quan khác để copy bài viết, bên cạnh đó là những website về du lịch, về danh lam thắng cảnh với ngôn ngữ bằng tiếng Anh.
Chuyên nghiệp hơn thì các bạn hãy sao chép nội dung liên quan từ các sách, bào để nội dung này không bị trùng lắp hay “đụng hàng”, và như vậy sẽ được Google đánh giá cao hơn. Chúng ta sẽ cùng tiến hành cung cấp nội dung cho web (của chúng tôi là www.evietnamvisa.net ) và quay lại bài tiếp theo trong vòng 30 ngày. Trong lần đăng kí tài khoản Google Adsense đầu tiên đòi hỏi mất thời gian, nhưng một khi đã có được tài khoản rồi thì việc gắn code quảng cáo vào các trang web khác sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Lưu ý : Hiện nay có khá nhiều quảng cáo về dịch vụ đăng kí tài khoản Google Adsense với chi phí khoảng 1.000.000 VND, các bạn không nên mua các dịch vụ này mà hãy tự mình đăng kí theo những hướng dẫn và thủ thuật đã nêu trên. Việc nhờ người khác đăng kí có khả năng vi phạm chính sách của Google và một khi trang web đã thu được lợi nhuận sẽ bị Google phạt bằng cách xóa tài khoản. Đối với mỗi người chỉ đăng kí được 1 tài khoản Google Adsense, nếu muốn mở tài khoản khác cần phải sử dụng một định danh khác như của anh em, bạn bè …


Responses

0 Respones to "Lesson 6 - Tiếp Tục Cập Nhật Nội Dung Cho Website"

Post a Comment