Lesson 11 - Quảng Cáo & Bán Hàng Trên Website Của Bạn



Các bài còn lại chúng ta sẽ bật quả cáo adsense hay đăng kí quảng cáo từ các dịch vụ khác để đặt trên web của mình và thu lợi nhuận, chúng tôi sẽ chọn các nhà cung cấp quảng cáo hàng đầu để đăng kí và hướng dẫn như Google Adsense, Chikita, PopAds ...
Tuy nhiên, các bạn hãy khoan nghĩ đến điều này, vì web siet non trẻ của các bạn sẽ không dễ dàng được Google chấp thuận với lý do là domain phải có tuổi ít nhất là 3 - 6 tháng , nội dung trang web phải bằng tiếng Anh....Có lượng truy cập đáng kể và nhiều yếu tố khác.

Một khi đã gắn được code quảng cáo thì chúng ta vẫn phải up tin đều đặn, chia sẽ các bài hay với những thủ thuật SEO trên các trang mạng xã hội hay social bookmarking ... để thu hút trafic.

Ngoài ra, với trang web đã có các bạn có thể đăng bán các sản phẩm dạng tiếp thị liên kết để thu lợi nhuận hay bán chính những sản phẩm của mình. Cần lưu ý là những bài hướng dẫn này cũng có thể dùng để tạo thêm những weblog khác, gắn những domain đẹp và thích hợp với chủ đề của web để có thể gia tăng thêm lợi nhuận. Các bạn hãy suy nghĩ về những thế mạnh của mình, những gì mà mình có thể cungc ấp tốt nhất hay khả thi nhất để có thể kiếm tiền trên mạng.

Nếu chưa thành công hay chưa có kết quả cũng đừng vội nãn chí, đường còn dài và thành công sẽ đến với những ai làm việc thông minh nhưng cũng phải kiên trì.


Responses

1 Respones to "Lesson 11 - Quảng Cáo & Bán Hàng Trên Website Của Bạn"

Blogger said...

Are you trying to make money from your visitors by using popunder ads?
If so, did you know about PopAds?


9/19/16, 12:14 PM

Post a Comment