Kinh nghiệm chơi Aff Amazon




Dạo này thấy KTO hơi trầm, các cao thủ sao đợt cúm GA tháng rồi lui vào tu luyện đợi ngày xuống núi. Đọc topic của conan nhiều tâm trạng quá nên cũng muốn viết gì đó...
+ Niche: Nhiều bạn mới vào làm không biết bắt đầu từ đâu...Theo mình mọi người mới nên đăng ký nhận mail tại Niche Finder | Find Your Niche Market And Start Making Money Today Mỗi ngày nó sẽ gửi đều đặn cho bạn 1 niche gợi ý, kèm theo luôn giá CPC nhưng đang làm về AFF nên không quan trọng chuyện đó. Từ niche nhận được mọi người vào keyword tool, samurai và best seller của Amazon mà chọn cho mình 1 niche thích hợp...Trong bước này mọi người cũng chuẩn bị luôn danh sách các keyword mà bạn chọn để SEO. Cách chọn keyword tối ưu thì thật sự mình hông biết lắm, chỉ chọn theo cảm tính thôi nên mong mọi người cùng chia sẻ. Sản phẩm thì mình thích bán cho nữ, giá tầm tầm 20$-30$ thôi vì khi đó họ mua không suy nghĩ nhiều. Nhưng giá thấp thì phải lấy số lượng bù lại, đây là vấn đề mình chưa giải quyết được...đang suy nghĩ lại điều này.
+ Xây dựng site: bạn chọn niche, keyword xong rồi thì chuẩn bị bắt tay vào thôi. Ban đầu mình làm site blogspot do chưa muốn đầu tư nhiều, không có kinh nghiệm mà. Sau đó thì làm site WP trên free host rồi cuối cùng mới mua host riêng. Nếu muốn làm MMO dài lâu mình khuyên mọi người nên mua host để dễ dàng. SEO blogspot thì chua so với người mới, host free thì 1 ngày nó die mấy lần nên không ổn định...Về xây dựng site mình thấy có 2 hướng:
1. Xây dựng 1 site bán nhiều thứ cùng lúc. Vd: HALLOWEEN TIPS & IDEAS 2011 - Costumes, Recipes & Trends . Ưu điểm là nhanh, lẹ, có nhiều index của google. Mọi người có thể dùng WProbot kéo sản phẩm amazon về cho lẹ, nhưng nhớ chỉnh sửa lại topic cho nó manual xíu. Khuyết điểm: dễ bị panda nếu không cẩn thận.
2. Xây dựng site tập trung với số lượng ít sản phẩm. Vd: Anti Gravity Chair Reviews - Don't Buy the Wrong ones! . Ưu điểm: nếu có nhiều traffic thì sẽ tập trung được click, tỷ lệ mua cao hơn. Khuyết điểm: đòi hỏi phải biết tiếng anh xíu xíu để chỉnh sửa topic cho ngon.
+ Về cách seo website: mình không rành lắm nên chỉ theo các tips của những người đi trước. Onpage thì mình dùng Easy SEO của Tùng Trần share để làm 1,2 topic với main keyword rồi đem cái link đó với main link mà đi xây dựng backlink. Tạo backlink với xây dựng link queel thì mình xài senuke với nohandsseo để tạo backlink, 2 cái này có bản null hết. Với senuke thì mình thấy nếu tạo nhiều profile cho nhiều site mà không có proxy thì kém hiệu quả vì số lượng url trong mỗi profile càng về sau càng giảm. Với nohandsseo thì nó tự động comment nhưng nếu không cẩn thận dễ bị đặt vào dạng spam thì càng chết.
+ Về tips "sập hầm chông" của bác Chuyên: theo cảm nhận riêng mình thôi nha, nên áp dụng khéo léo xíu...Như Hoài Phong có nói, nếu lạm dụng thì time on site sẽ kém, anh panda sẽ để ý. Nhưng không có amazon feed thì không kiếm nhiều xiềng được...

Đó là những gì mình đã và đang làm với Amazon, mong nhận được sự góp ý của mọi người để anh em ngày càng chiến amazon tốt hơn...Nếu có gì sai sót, mong các bác chém nhẹ nhẹ thôi
Cái gì mắc thì người mua cũng phải suy nghĩ mà, nếu mua TV mình nghĩ nó sẽ ra cửa hàng thật để xem luôn...Chọn mặt hàng mà người ta hay dùng hàng ngày hoặc đã biết rồi, giá phải chăng thì dễ mua hơn....Site về mỹ phẩm phụ nữ của mình 1 ngày chừng 50 click amazon nhưng mua thì thấp nhất phải 5 món, cá biệt có ngày có 40 click mà nó mua những 20 món đủ thứ linh tinh son, phấn trang điểm, cọ, sữa dưỡng thể... Cũng không hoàn toàn là ăn hết đâu bác, em có làm site bán đầm và giày toàn bị refund không nè, mấy đồ đó nó mua về thấy không đẹp nó trả lại,mình cũng bị âm tiền nên em sợ bán đồ cho phụ nữ...hic...
Bài viết hay quá. Mình thì vẫn học theo em "hoài phong"
Bán mấy cái kindle fire kiếm tý vốn.
Mình vẫn build cái senuke theo kiểu bình thường, k có cài proxxy, bác có thể share vài điều về vụ proxy này k?
À. Bác share cho e cái bản nohandsseo null dc k?
Nếu bạn nào biết tiếng anh chút chút. Thì nên chơi trực tiếp vào món hàng mình cần bán.
Ví dụ: bạn lập tile như thế này "Giảm giá sản phẩm 30% tivi samsung"
Mặc dù chả giảm giá nhưng bọn mua hàng vẫn thích cái tile giảm hơn là cái tile bình thường, nên tỷ lệ mua sẽ cao hơn, hoặc là "Mã giảm giá điện thoại nokia x3 trong tháng 12"...
Cái này nhắm tới bọn mua hàng chuyên săn đồ giảm giá, bọn này thì có ý định mua hàng rồi. Nhưng muốn tìm cái j đấy, giảm đi chút ít, tiết kiệm dc đồng nào hay đồng ấy.
Nên với bọn này tỷ lệ thành công cũng khá cao. hihi
Cái này mình học hỏi ở em Hoài phong thui. Chứ aff còn gà nhiều lắm. Em lang thang lượm được cái này. Thấy giao diện nó có vẻ dễ xài.
Share lên đây cho bác nào cần. Trang chủ của nó đây No Hands SEO .
Còn đây là link down có crack No_Hands_SEO.zip .
Bác nào có kinh nghiệm xài nó share cho tụi em học hỏi luôn nhé! Tại vì mình thấy xài senuke nó sẽ tự đăng ký các social nhưng những profile tạo sau thì thường không tạo được hoặc khi post bài sẽ bị dính vào acc của những profile tạo trước. Theo mình nghĩ có thể do cookies hoặc IP, mặc dù chạy cái tool của nó để xoá cached với cookies nhưng vẫn bị dính. Khi cài vài cái proxy vào thì tỷ lệ thành công phụ thuộc vào proxy live hay không nhưng không bị tình trạng bài của profile này lại post vào acc của profile khác.


Nguồn: KTO


Responses

4 Respones to " Kinh nghiệm chơi Aff Amazon "

Unknown said...

Chủ đề này rất hay, nhưng dân MMO đa số 1 thời gian tóc bạc, hoặc rụng hói đầu. Các anh em nhà mình cần tìm nơi bán thuốc kích thích mọc tóc tốt nhất hiện nay thì bấm vào đây ạ, 100% thiên nhiên và đảm bảo hiệu quả nhé!


2/3/15, 12:59 AM
Unknown said...

Tks bạn for share.
----------------------------------
Mua bán Chung cư Him Lam Chợ Lớn tại TPHCM


2/4/15, 7:24 PM
Unknown said...

Cám ơn bạn đã share thông tin hữu ích

muahangnhat.net
Chuyên bán thuốc fucoidan Nhật bản chữa trị bệnh ung thư hiệu quả tại TPHCM


2/7/15, 11:47 PM
Unknown said...

Kinh nghiệm xương máu à nha :)
Tuyết Nhung – Marketing
---------------------------------------
Xem chi tiết về Quay phim phóng sự cưới
Hoặc Quay phim phong su cuoi


5/25/15, 8:44 AM

Post a Comment