Chương 2 - CPA : Kiếm Tiền Trên Mạng Với Cost Per Action



Chương 2 - Khóa Học Kiếm Tiền Trên Mạng 2013
Lưu Ý : Để xem các tài liệu gốc, demo hay video bài giảng, lý thuyết các bạn cần đăng nhập bằng tài khoản được cấp quyền vào lớp học.


CPA là gì ? Đây là chữ viết tắt của thuật ngữ cost per action nghĩa là bạn sẽ được trả công cho một hành động của một người nào đó do bạn giới thiệu ? Nếu các bạn chú ý chúng ta sẽ thấy có rất nhiều quảng cáo dạng này trên mạng yêu cầu bạn nhập vào số điện thoại hay địa chỉ email để nhận được gift card hay quà tặng là iPhone, iPad … Và một khi chúng ta cung cấp những thông tin này thì người giới thiệu hay sẽ được một khoản hoa hồng tùy theo tỉ lệ mà mạng lưới affiliate đưa ra.

Có nhiều dạng CPA khác nhau, từ việc giới thiệu một người nào đó nhập vào thông tin cá nhân cho đến cài phần mềm (chẳng hạn như phần mềm dịch ngôn ngữ babilon mà chúng ta thường thấy) …Nếu như các bạn triển khai được một chiến dịch tiếp thị thích hợp thì khoản thu nhập sẽ rất là đáng kể. Các bài học sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu về phương pháp được trình bày trong tài liệu best seller trong vấn đề CPA là 500 $ / Day With CPA (xem tài liệu ở bên dưới). Qua những diễn giãi của instructor các bạn sẽ nắm được các thủ thuật mà những “cao thủ “ CPA đã áp dụng và triển khai như thế nào.

Tài Liệu Gốc 500 $ / Day With CPA

Lesson 1 




Lesson 2
Lesson 3
Lesson 4
Lesson 5
Lesson 6 (Finish)


Qua các bài giảng trên cũng như tham khảo thêm tài liệu gốc có lẽ các bạn cũng đã hiểu được CPA là gì và những phương pháp có thể kiếm tiền từ CPA. Hãy xem kỹ các bài giảng ít nhất 2 lần và xem tài liệu gốc ít nhất 3 lần để nắm những ý chính. Tư đó chọn cho mình cách thức phù hợp nhất.

Để hoàn tất chương này các bạn cần thực hiện bài tập sau đây  : Hãy truy cập vào trang CJ và đăng kí 1 tài khoản affiliate, sau đó chọn ra những chương trình CPA hấp dẫn và gởi danh sách những nhà cung cấp này cho hướng dẫn viên theo dạng comment trên bài học. Nếu có câu hỏi nào các bạn hãy comment ngay bài học của chương này. Chúc các bạn thành công!


Responses

0 Respones to "Chương 2 - CPA : Kiếm Tiền Trên Mạng Với Cost Per Action "

Post a Comment