Chương 1 - Tổng Kết Về Active Affiliate



Qua 2 bài học đầu tiên các bạn đã có thể thu hồi vốn, tạo cho mình một ít niềm tiên và sự hưng phần để tìm hiểu các kỹ thuật và phương pháp đòi hỏi tốn nhiều công sức hơn, nhưng cũng hiệu quả hơn. Có nhiều bạn hỏi là sau khi học tôi sẽ kiếm được ít nhất bao nhiêu một tháng ?

Không ai có thể trả lời cho bạn câu hỏi này cả, mà chính bạn mới giải đáp được cho mình thôi :-) , như tôi đã nói có người kiếm trên 100 triệu, hơn lương của cả tổng giảm đốc một doanh nghiệp lớn, nhưng có người chẳng thu được xu nào cả có thể bạn nằm trong nhóm đầu hoặc nhóm sau, hay cũng có thể nằm trong nhóm ở giữa với khoản thu nhập tầm chục triệu trở lại (như vậy cũng quá thành công rồi, hãy thử hỏi sau 4 hay 5 năm miệt mài trên giảng đường đại học khi ra trường các bạn làm việc đưởng hưởng lương bao nhiêu).


Do đó, chúng tôi không thể trả lời câu hỏi này cho bạn được nhưng nếu kiên trì, làm việc có phương pháp, theo những cách đúng thì sẽ thành công. Hoặc ít ra sẽ thu được nhiều kiến thức vì chỉ với khoản học phí 500.000 VND các bạn có thể thu lời vài triệu, nắm thêm được một hướng kinh doanh mới ! Như vậy còn gì bằng.

Tổng Kết (có giời thiệu một số kết quả thành công)




Responses

0 Respones to "Chương 1 - Tổng Kết Về Active Affiliate"

Post a Comment