Chương 3 - Kiếm Tiền Trên Mạng Với PPI



Cũng như CPA, PPI là phương pháp kiếm tiền dựa trên hành động của khách hàng. Nếu như CPA là hành động đăng kí vào một form hay mua một mặt hàng nào đó, cung cấp thông tin người dùng ... thì PPI là hành động bằng cách cài đặt một chương trình của nhà sản xuất như Babylon. Khi khách hàng hay visitor cài đặt một ứng dụng do bạn giới thiệu thì bạn sẽ được trả hoa hồng tùy theo vị trí của máy tính người cài đặt. Hiện nay, tại Việt Nam có nhiều người "cày cuốc" bằng cách cài đặt những ứng dụng trên iphone / ipad để đổi lấy Amazon Gift Card sau đó bán lại trên mạng (mặc dù mất thời gian nhưng có nhiều người kiếm được kha khá, tuy nhiên cách này sẽ làm cho Việt nam trở nên xấu đi trong mắt các publisher, vì rõ ràng họ đã bị móc túi )

Vậy là sao để có thể làm cho người khác cài đặt ứng dụng mà minh đã đăng kí affiliate (qua CJ chẳng hạn, hoặc có nhiều mạng affiliate uy tín khác) ? Có thể dựng một website và đưa các chương trình lên để người khác tải về, hoặc nhiều nơi cung cấp những chương trình miễn phí như Anti Netcut và nhúng thêm một chương trình khác khi chúng ta cài, cũng có thể đó là ứng dụng diệt virus McAfee hay bất kì ứng dụng này khác.

Tuy nhiên, những cách trên cũng không phải dễ dàng và mất thời gian do đó mà nhiều người khi chọn PPI cho chiến dịch kiếm tiền trên mạng đã sử dụng một phương án khác là tận dụng mà chia sẽ file ngang hàng và cung cấp các tool / video ... đang "hot" trên thị trường, khi chúng ta tải về cài sẽ cài chung cả ứng dụng, hoặc khi chúng ta download về muốn giải nén (một bộ phim hay đang là "bom tấn") cần phải hoàn tất một bản đăng kí (dạng này là CPA và gặp khá nhiều).

Nói chung, có rất nhiều cách nhưng cách dùng mạng torrent này rất hiệu quả, trong khóa học chúng tôi có cung cấp tài kiệu gốc về torrent với cả 2 trường phái whitehat & blackhat nhưng các bài giảng của hướng dẫn viên chỉ trình bày về các phương pháp chính quy.

Tài liệu PPI Với Torrent (BlackHat)



Tài liệu PPI với FreeTool

Tài liệu PPI với torrent (whitehat) được trình bày trong khóa học

Bài Giảng ! Lesson 1 - Pay Per Install

Bài Giảng ! Lesson 2 : Pay Per Install
Bài Giảng! Lesson 3 : Pay Per Install



Tổng Kết : Qua các bài giảng trên các bạn đã hiểu được PPI và những phương pháp rất hiệu quả mà nhanh, ít tốn thời gian để kiếm tiền trên mạng với Pay per Install hay PPI. Điểm nhấn của phương pháp này là các bạn cần phải tạo được các tập tin torrent và chia sẽ trên mạng. Cũng hơi tốn chút công sức trong thời gian đâu nhưng nếu chọn được các hệ thống PPI hiệu quả và tạo được các torrent nhiều người quan tâm thì tiền sẽ tự động chảy vào túi bạn. Nhưng học phải đi đôi với hành, để hoàn tất bài này các bạn hãy làm bài tập sau đây.

 - Bài Tập : Hãy tạo một tập tin torrent với Utorrent và chia sẽ trên các mạng ngang hàng, sau đó chụp hình gởi về cho hướng dẫn viên. Lưu ý , chỉ qua bài mới khi hoàn tất bài cũ, học phải thực hành nếu không bạn sẽ nhận warning từ instructor.


Responses

0 Respones to "Chương 3 - Kiếm Tiền Trên Mạng Với PPI"

Post a Comment