Chương 1 Lesson 2 A : Kiếm Tiền Trên Mạng Với Active Affiliate



Actvie Affiliate là hình thức kiếm tiền qua tiếp thị liên kết mang tính chủ động, nhiều người cho rằng điều này không hợp lệ nhưng theo chính sách của nhà cung cấp chúng ta hoàn toàn được phép làm điều này, điều đó có nghĩa là các bạn hoàn toàn hợp lệ. Nhưng để cho quy trình trở nên trong sáng hơn chúng ta sẽ tham khảo bài học trong phần Fiverr, một phương pháp kiếm tiền thú vị khác từ Internet mà tôi biết rõ có người kiếm được cao nhất lên đến 180 triệu một tháng từ website này. Có thể các bạn cho rằng điều này là phi thực tế, điều này là hoàn toàn có thật vì anh ta là một người bạn của tôi ở tại TpBMT, dĩ nhiên phương pháp và cách làm cũng không phải dễ dàng và đơn giãn, cần phải có phương pháp và đầu óc kinh doanh, quản lý nhưng không phải là không thể.


Quay trở lại với bài học của mình, các bạn không cần quá bận tâm đến số tiền khủng có thể kiếm từ Fiverr trên mà chỉ cần làm sao thu lại chi phí đã bỏ ra cho khóa học này là được (thực sự là gấp đôi) từ actvie affiliate với các nhà cung cấp dịch vụ, sản phẩm tuyệt vời.

Một số điều cần lưu ý để cho mọi việc trở nên suôn sẽ và hiệu quả kiếm tiền trên mạng cao hơn là các bạn cần phải có một website trên domain thật (hãy tham khảo hướng dẫn về đăng kí 1 domain tốt và cách thức về xây dựng web khá hiệu quả trong chuyên mục Web Kiếm Tiền. Tại sao các bạn cần có web trên một domain tốt ? Mục đích là dùng cho việc xác nhận với nhà cung cấp dịch vụ dễ dàng hơn, và nếu kiếm tiền trên mạng thì hiển nhiên cần phải có 1 website...

Lesson 2 - Kiếm Tiền Với Active Affiliate



Responses

0 Respones to "Chương 1 Lesson 2 A : Kiếm Tiền Trên Mạng Với Active Affiliate"

Post a Comment