Kết Quả Học Viên Nguyễn Xuân Về Google Adsense



Google Adsense rất "khó chơi" nhưng khi đã nắm vững thì cực kì hiệu quả. Hiện nay, có nhiều người làm dịch vụ đăng kí tài khoản adsense với giá 500.000 VND, nhưng khi bạn gọi điện thì với số tiền trên chỉ được đăng kí tài khoản chưa xác thực, còn đối với tài khoản đã xác thực thì ít nhất là 2 triệu (các bạn có thể gọi thử để kiểm chứng).
Trong khóa học của chúng tôi (đã hết hạn vào ngày 31/12/2012 , hiện nay trung tâm không còn dạy về Google Adsense nữa vì nhiều lý do tế nhị, một phần trong số đó là có nhiều bạn tự click gây ảnh hưởng đến các thành viên khác, và vi phạm chính sách của Google Adsense làm cho thị trường MMO của Việt Nam xâu đi trong mắt của Google.

Tuy nhiên, để chứng minh cho tính hiệu quả của mình, chúng tôi cung cấp hình minh họa của học viên Nguyen Xuan Vinh khi chưa ứng dụng các phương pháp mới (chỉ thu được 0.41 USD / tháng) và khi áp dụng kỹ năng mới mà khóa học cung cấp thì hiệu quả đã tăng lên rất nhiều, cụ thể là trong khoảng thời gian 18 ngày đã thu về 55 USD mà không phải làm gì cả !

Tỉ lệ click :

Không phải quá nhiều, chỉ tầm 50.000 VND cho thời gian đầu nhưng một khi đã nắm công thức và cách làm thì càng ngày lợi nhuận sẽ càng nâng cao.


Responses

1 Respones to "Kết Quả Học Viên Nguyễn Xuân Về Google Adsense"

Blogger said...

If you are looking for an excellent contextual ad network, I suggest you check out PropellerAds.


9/30/17, 4:37 PM

Post a Comment