Chương 5 - Clickbank Essential




Khóa học  ClickBank Cơ Bản bao gồm 6 bài giảng về ClickBank và 2 bộ tài liệu tham khảo tuyệt hay về clickbank là Google Snipper + Internet Millionaire sẽ giúp cho các bạn có được kiến thức nền tảng và chặt chẽ về hình thức kiếm tiền qua môi giới sản phẩm này. Đây là khóa học được tổng hợp từ các bài hướng dẫn hay và những tài liệu bổ ích nhất. Qua khóa học các bạn sẽ biết được clickbank là gì, các kiếm tiền từ clickbank, cách chọn sản phẩm, xây dựng landing-page và rao bán các sản phẩm để thu về lợi nhuận.

Hiện có khá nhiều web master kiếm hơn 1000 $ mỗi tháng từ hệ thống ClickBank và thu nhập càng tăng cao khi kỹ năng và sự tự tin của các bạn ngày càng hoàn thiện. Để có thể bán hàng qua clickbank điều cần có là một khả năng quản trị website cùng những trang web gọi là các landing page, sau đó là cách chọn và tiếp thị sản phẩm. Đối với những ai muôn kiếm tiền trên mạng theo hình thức tiếp thị / môi giới bán hàng affiliate thì Clickbank hay CJ là những dịch vụ cần nắm rõ.


Tuy nhiên, tất cả đều phải có những bước đi bắt buộc đầu tiên. Đó chính là viên gạch nền tảng qua khóa học "Kiếm Tiền Trên Mạng ClickBank - Essential". Trong khóa học căn bản này các bạn sẽ được cung cấp kèm tài liệu bestseller về Clickbank là Google Snipper và tài liệu Internet.Millionaire  của tác giả Ewen Chia cùng các video hướng dẫn nguyên bản của chuyên gia số 1 về lĩnh vực tiếp thị liên kết để nâng cao kiến thức của mình. Có thể các bạn chưa có đủ khả năng, thời gian hay những điều kiện cần thiết đển bán hàng của ClickBank nhưng trang bị sẳn các kỹ năng này sẽ giúp ích cho các bạn về sau khi muốn kiếm được nhiều tiền hơn từ mạng Internet.

Lesson 1 

Lesson 2
Lesson 3
Lesson 4
Lesson 5
Lesson 6


Responses

1 Respones to "Chương 5 - Clickbank Essential "

Blogger said...

If you are looking for a good Pay Per Sale advertising company, I recommend you try Clickbank.


9/30/17, 12:40 PM

Post a Comment