Join Fiverr.Com !




Trong chương trình Smart Affiliate, chúng ta có đ cp đến fiverr, mt nơi mà các bn có th bán li các coupon qung cáo hay nhng gói dch v mà các bn không dùng đến. Điu này s to ra mt môi trường mi người cùng thng. Vy Fiverr là gì ? Fiverr có th xem là mt ca hàng đng giá mà đó các sn phm hay dch v đu có giá 5 USD. Vì mc giá r nên có khá nhiu người tìm đến vi Fiverr đ đt mua các mt hàng giá thp nhưng nhiu khi có cht lượng cao như các sn phm ca các bn !
Vy, bước đu tiên là phi đăng kí 1 tài khon Fiverr. Hãy chun b mt tài khon email, tài khon thanh toán paypal (nhng điu này các bn đã có khi tham gia SMART AFFILIATE).
Hãy vào trang web www.fiverr.com và chọn Join, các bn có th Join bng tài khon facebook nhưng vi tình hình lâu lâu li b “firewall” thì ta nên đăng kí bng chính tài khon ca mình. Trên trang đăng kí hãy nhp vào email, tài khon và tr li mt “bài toán lp 1” như 4 + 7 = ? đ thc hin đăng kí, sau đó hãy vào hp mail nhn vào link active na là xong. Nếu các bn cn tham kho video step by step hướng dn hãy theo dõi video sau … (trong bài ti chúng ta s tìm hiu cách bán 1 sn phm hay dch v trên fiverr.com)




Responses

0 Respones to "Join Fiverr.Com !"

Post a Comment