Học Kiếm Tiền Qua Mạng 2012 - Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng Hiệu Quả



Chương Trình Đào Tạo Kỹ Năng Kiếm Tiền Qua Mạng  ! Bảo đảm học viên sẽ thu lợi nhuận 5.000.000 VND sau những bài học đầu tiên !  Học phí 1.750.000 VND. Đăng Kí Học Trước Ngày 31.8.2012 Sẽ Được Giảm Giá  250.000 VND !

Giới Thiệu Về Kiếm Tiền Trên Mạng

Kiếm tiền trên mạng hay kiếm tiền qua mạng luôn là một chủ đề hấp dẫn các bạn trẻ, điều này có thể thấy được qua thống kê tìm kiếm của Google với cụm từ khóa “kiem tien tren mang” (40500 / tháng) , “kiem tien qua mang” (33100 / tháng) cho thấy hàng ngày có hơn 1000 lượt tìm kiếm cho các chủ đề trên, đặc biệt là cụm từ “kiếm tiền trên mạng”. Điều này cũng thật dễ hiểu vì trong kỹ nguyên công nghệ thông tin thì mạng internet đóng một vai trò hết sức quan trọng trong cuộc sống hàng ngày cũng như công việc kinh doanh, kiếm tiền. Và đa số các bạn trẻ, đặc biệt là những newbie (những người mới, ít kinh nghiệm) thường chỉ biết đến các phương pháp kiếm tiền trên mạng (MMO) phổ thông như :
- PTR : kiếm tiền trên mạng bằng cách đọc mail, xem quảng và chính sách của những dịch vụ này rất phức tạp, bạn dễ dàng bị ban nick khi chưa thu được 1 USD đầu tiên. Ở Việt Nam cũng có những nhà cung cấp dịch vụ này như Savina nhưng hiệu quả mang lại chắc chắc không làm hài lòng các bạn.
- PTC : kiếm tiền trên mạng bằng cách click vào các bạn quảng cáo hay những banner mà đa số là các dịch vụ scam (lừa đảo), và nếu không scam thì cũng trả công cho các member ở khu vực như Việt Nam khá rẽ mạt.
- PTS : kiếm tiền trên mạng bằng cách lướt web hay xem quảng cáo thường trực như cài đặt những chương trình CashFiesta rồi "cày" ròng rã mấy tháng trời mà chỉ được trả có vài chục cent.
- Hoặc kiếm tiền trên mạng bằng cách điền vào các mẫu thăm dò như các quảng cáo trên các web chia sẽ mediafire rằng có một vài “mother” hay bà nội trợ kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng… Rồi các dạng kiếm tiền trên mạng bằng cách upload chia sẽ file rất mất công, tốn sức mà chẳng được bao nhiêu, chưa kể những dịch vụ này đa số là vi phạm điều luật DCMA (luật sở hữu trí tuệ của Mỹ) và có thể bị ngưng bất kì lúc nào, ví dụ như trang dịch vụ chia sẽ file đình đám MegaUpload của Kim DotCom.

Nói tóm lại, là một người có đầu óc “kiếm tiền trên mạng” hay muốn tìm kiếm một phương pháp MMO nhanh và dài lâu thì hãy "cân nhắc" cẩn thận với các phương pháp trên để tránh mất thời gian vô ích và đôi khi mất cả tiền bạc ! Nếu muốn kiếm tiền qua mạng một cách hợp pháp và hiệu quả thì các bạn nên chọn những giải pháp sau đây :
1 - Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ qua mạng, ví dụ rõ ràng nhất là trang cung cấp dịch vụ học tin học trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam www.hoctructuyen.org, hay cung cấp dịch vụ thiết kế web, quảng cáo trực tuyến, SEO …nếu các bạn có kiến thức chuyên môn. Ngoài ra, có khá nhiều người tạo ra các sản phẩm như ebook và bán trên các hệ thống e-commerce rất hiệu quả như clickbank, appstore ...
2 - Đặt quảng cáo của Google Adsense hay Chikita trên website của mình, có khá nhiều web master hay bloger trên thế gới và một số tại Việt Nam kiếm được khá nhiều từ phương pháp này nhưng điều này không phải dễ dàng mà đòi hỏi cần có thời gian, trước tiên là các bạn cần học hay nghiên cứu để trang bị kỹ năng để quản lý và vận hành một website theo mục tiêu đã định, rồi thu hút visitor, duy trì trang web ...
3 – Kiếm tiền bằng cách môi giới, bán hàng cho các nhà sản xuất hay cung cấp dịch vụ, điều này khá hiệu quả nhưng cũng cần có một chiến lược hay biết cách lực chọn các nhà cung cấp và sản phẩm thích hợp. Phương pháp này thường được gọi là affiliate
4 - Kiến tiền qua mạng theo những phương pháp phổ thông như đã trình bày nhưng với vai trò của Web Master, lúc này những phương pháp kiếm tiền trên mạng phổ thông mới phát huy được tính hiệu quả cao của nó.
Như vậy, chúng ta thấy kiếm tiền qua mạng không phải là một việc làm dễ dàng nhưng cũng không phải là không thể làm được. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và kiếm tiền trực tuyến, chúng tôi đã thiết kế một chương trình đào tạo kiếm tiền trên mạng (2012) hữu ích, tiết kiệm thời gian và đã được kiểm chứng để tất cả chúng ta cùng kiếm tiền trên mạng một cách chắc chắn qua khóa học Kiếm Tiền Trên Mạng 2012.

Khóa Học KIẾM TIỀN TRÊN MẠNG 2012 Cung Cấp Những Nội Dung Sau Đây ...

A - Khóa học sẽ cung cấp các kiến thức và kỹ năng kiếm tiền qua mạng với affiliate trong module Smart Affiliate qua các kỹ năng whitehat và cả blackhat. Những bài học thuộc dạng blackhat (hợp lệ) sẽ giúp các bạn thu lại ít nhất là 4  lần số học phí đã bỏ ra, ngoài ra còn cung cấp cho các bạn các điều kiện cần để trở thành Web Master và tạo thuận lợi cho các phương pháp kiếm tiền qua mạng tiếp theo.
Ví dụ trong hình sau là thống kê của thành viên Nguyen Thanh Minh kiếm được 200 USD trong thời gian từ 26/1/2012 đến 30/1/2012 thông qua module SMART Affiliate, và anh ta chắc chắn sẽ nhận tiền vào ngày 30/1/2012.
 
 
Và anh ta đã nhận được tiền qua tài khoản PayPal của mình vào ngày 25/1/2012, tiền từ Paypal có thể rút về tài khoản ngân hàng dễ dàng.


Hoặc học viên Le Thanh Nghia  cho thấy kết quả thu được vào ngày 2/2/2012


Vậy, họ đã làm điều đó như thế nào ? Các bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết ở module Smart Affiliate hiệu quả này trong khóa học Kiếm Tiền Trên Mạng 2012, bên cạnh đó là các kỹ năng sử dụng các coupon để quảng cáo miễn phí trên mạng Facebook, Google Adsense cho các dịch vụ hay sản phẩm của mình, hướng dẫn xây dựng và quản trị website với nội dung tự động (được tặng source cập nhật thông tin tự động) và một số định hướng cho các bạn muốn tự mình kinh doanh, mở shop online cùng với những kiến thức không thể thiếu cho bất kì ai muốn tìm hiểu và tham gia kiếm tiền với thương mại điện tử như cách bán hàng, thu tiền và rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình. Sau đây là các hình ảnh thu lại từ thực tế của các học viên và thành viên tham gia chương trình :



B - Ngoài ra, Smart Affiliate còn hướng dẫn các bạn cách thức triển khai một chiến dịch CPA đầy tiềm năng theo tài liệu best seller CPA_500_USD_A_Day, hay phương pháp thu lợi nhuận từ PPI nhanh chóng thông qua các hệ thống mạng chia sẽ được đúc kết từ PPI_Make_1000_USD_A_Mont, và các ý tưởng kinh doanh hay kiến tạo những sản phẩm điện tử rất thông minh trong WorkSmartGetRich. Những bài học được trình bày dễ hiểu, chi tiết như video minh họa sau đây :



Các bài học Smart Affiliate còn được cập nhật thường xuyên những kiến thức mới hay những sản phẩm và các dịch vụ tiềm năng trong suốt thời gian học tập của các bạn.
C - Những phương pháp kiếm tiền qua mạng phổ thông với PTR, PTC và PTS hay thậm chí PTU nhưng với vai trò của một Web Master. Lúc này lợi nhuận mà các bạn thu được sẽ từ những downline hay các ref . Các bạn sẽ được hướng dẫn cách quản trị một trang web tiêu chuẩn để qua đó thu hút và lôi kéo các ref  hay khách hàng tiềm năng của mình. Như việc xây dựng một webiste, cách quản trị ...


D - Hướng dẫn những kỹ năng tiếp thị trực tuyến cho các sản phẩm hay dịch vụ của mình (ở đây là các danh mục sản phẩm mà bạn đã đăng kí affiliate hay chính website của các bạn). Phương pháp này thường được gọi là SEO. Bên cạnh đó, các giảng viên còn cung cấp những cách đầu tư domain hiệu quả thông qua quá trình phân tích từ khóa và đánh giá nhu cầu tìm kiếm của chúng. Ví dụ như những phân tích về nhu cầu tìm kiếm "xem bóng đá trực tuyến" để đăng kí mua domain xembongdatructuyen.com.vn trong video hướng dẫn sau :


Khóa học sẽ được triển khai theo hình thức học trực tuyến eLearning - Learning Anytime & Learning Anywhere để các bạn có thể theo dõi các bài học và thực hành vào bất kì thời gian nào. Các bài học được trình bày chi tiết, dễ hiểu và các thành viên có thể liên kết với nhauđể cùng chia sẽ kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm.
Thời gian học : 12 tháng, trong thời gian này các bạn có thể update / review những kiến thức và kỹ năng mới. Còn tiến độ học tập nhanh hay chậm hoàn toàn phụ thuộc vào sự nỗ lực của học viên.
Học phí 2.500.000 VND - Lưu ý : Giảm giá 40 % học phí cho các bạn đăng kí học trước ngày 31.8.2012. Điều Kiện Tham Gia Khóa Học : Là Công Dân Việt Nam Trên 18 Tuổi.

Hướng dẫn đăng kí tham gia khóa học Kiếm Tiền Trên Mạng 2012 (Khai Giảng Thường Xuyên) :


1 – Download đơn đăng kí học tại đây và gởi đến kiemtientrenmang.co@gmail.com
2 – Đóng học phí theo hình thức sau : chuyển khoản hay thanh toán trực tuyến qua Ngân Lượng, Bảo Kim với thẻ ATM, tài khoản ngan hàng.
3 - Đóng học phí trực tuyến qua PayPal (sử dụng tài khoản Paypal hay credit card)

Thông tin đóng học phí qua chuyển khoản : Liên hệ số điện thoại 0983100963 !
Đăng kí trực tuyến qua Ngân Lượng : Tại đây (lưu ý khi các bạn đóng phí qua Ngân Lượng sẽ bị tính phí giao dịch với Ngân Lượng, vì vậy trong trường hợp hoàn trả học phí chúng tôi chỉ hoàn trả lại đúng theo chi phí thực nhận cũng qua Ngân Lượng)
Đăng kí và đóng phí qua Paypal : Nếu các bạn có tài khoản PayPal có thể đăng kí qua PalPal bằng tính năng Send Payment đến tài khoản dongduongict@gmail.com, sau đó chọn Personal payments và chọn button Payment owed như hình sau :



BQT Chương Trình Đào Tạo Kiếm Tiền Trên Mạng 2012

http://www.kiemtienquamang.co


F.A.Q

1. Khi tham gia khóa học Kiếm Tiền Qua Mạng 2012 tôi cần chuẩn bị những gì ?
- Các bạn cần có tài khoản Paypal verify, có hướng dẫn chi tiết cách đăng kí và verify trong khóa học.
2. Học viên có được cấp tài khoản Google Adsense hay không?
- Lưu ý, khóa học không phải tập trung vào G.A, nếu chờ tiền từ G.A thì chắc các bạn còn lâu mới nhận được check đầu tiên, chúng tôi hướng dẫn theo một phương pháp riêng. Tài khoản G.A được cấp bởi Google, trung tâm không có trách nhiệm và quyền hạn về vấn đề này, nhưng có hướng dẫn để các bạn đăng kí dễ dàng nhất.
3. Học viên có được cấp domain & web hosting hay không ?
- Có
4. Có học viên nào thành công chưa
- Có khá nhiều thành viên tham gia đã thu được hiệu quả sau các bài học đầu tiên như những hình ảnh sau :
Proof của PQT ngày 12/2/2012 !

Proof của TDT ngày 13/2/2012





Chúng tôi sẽ trích đăng một số bài học được giới thiệu trong chương trình đào tạo Kiếm Tiền Trên Mạng 2012 tại đây. Các bạn quan tâm tới khóa học vui lòng đăng kí sớm để được khuyến mãi 40 %.
Lesson Work Smart Get Rich (A)







Responses

0 Respones to "Học Kiếm Tiền Qua Mạng 2012 - Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng Hiệu Quả"

Post a Comment